Tiết lộ kỷ vật quan trọng mà NS Hoài Linh một mực dặn dò phải để vào linh cữu cố NS Chí Tài

Nghệ sĩ Hoài Linh đã gọi điện sang Mỹ và dặn dò rất cẩn thận về việc này.

Vào lúc 2 giờ sáng ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam), lễ phát tang cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Mỹ. Tại tang lễ, người nhà của cố nghệ sĩ cũng có thời gian chia sẻ những câu chuyện gây xúc động. Trong đó, một người thân thiết với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã tiết lộ về cuộc điện thoại với nghệ sĩ Hoài Linh sau khi tang lễ tại Việt Nam được hoàn thành.

Là người anh em gắn bó hơn 20 năm, Hoài Linh không chỉ đứng ra tổ chức tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam mà còn rất cẩn thận dặn dò gia đình ở bên Mỹ chuẩn bị những thứ cần thiết khi đưa linh cữu anh sang và phải đặt vào trong đó một kỷ vật quan trọng.

“Thứ 7 tuần vừa rồi là tang lễ Chí Tài ở Việt Nam. Sau khi làm lễ xong thì nghệ sĩ Hoài Linh có gọi điện bảo rằng: “Chị Hai ơi, chị Hai đặt giùm em chuỗi mân côi để trong quan tài anh Chí Tài hộ em vì anh muốn giữ một cái gì đó kỷ niệm của chị Hai”, người này tiết lộ.

Tiết lộ kỷ vật quan trọng mà NS Hoài Linh một mực dặn dò phải để vào linh cữu cố NS Chí Tài-1
Hình ảnh từ tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Tiết lộ kỷ vật quan trọng mà NS Hoài Linh một mực dặn dò phải để vào linh cữu cố NS Chí Tài-2
Nghệ sĩ Hoài Linh ở Việt Nam cũng dõi theo và dặn dò người nhà cẩn thận

Hôm nay khi bắt đầu tang lễ ở Mỹ cũng là lúc rạng sáng ở Việt Nam nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn thức để theo dõi qua livestream. Dòng nhắn gửi: "Ấm áp anh nhé!" của Hoài Linh tới người anh quá cố đã khiến công chúng đặc biệt xúc động.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-ky-vat-quan-trong-ma-ns-hoai-linh-mot-muc-dan-do-phai-de-vao-linh-cuu-co-ns-chi-tai-162201912125952010.htm

Hoài Linh

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.