Tiểu Bảo Quốc nghẹn ngào khi nhắc đến biến cố ly hôn, sự nghiệp tuột dốc

Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc rưng rưng, xúc động tâm sự về quá khứ đổ vỡ trong chương trình "Chuyện tối cùng sao".

Tiểu Bảo Quốc là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Ông có lối diễn dí dỏm, hài hước, từng được nhiều người yêu mến khi góp mặt trong chương trình Trong nhà ngoài phố hồi thập niên 90.

Ở tuổi 62, nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc vẫn hăng say với nghề, miệt mài với từng vai diễn. Ít ai biết, đằng sau gương mặt luôn vui vẻ của ông luôn chất chứa những nỗi niềm về biến cố trong quá khứ.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối cùng sao, nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc bồi hồi xúc động khi nhớ về ngày chia tay vợ. Thời điểm đó, ông bế đứa con trai trên tay, lòng đau như cắt nhưng không dám thể hiện ra bên ngoài.

Nam nghệ sĩ giãi bày: "Nếu khóc ở nhà thì mẹ mình thấy, em mình thấy, gia đình sẽ đau khổ về mình. Tôi không muốn như thế nên cố nén cảm xúc".

Tiểu Bảo Quốc nghẹn ngào khi nhắc đến biến cố ly hôn, sự nghiệp tuột dốc-1
Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tiểu Bảo Quốc nhớ lại, thời điểm đó ông phải chở con trai đi giữa đêm mưa tầm tã để tránh mặt gia đình, trong đầu nghĩ về tương lai mờ mịt vì sự nghiệp tuột dốc. Ông đi dưới mưa, mượn cơn mưa để có thể gào thét, trút hết nỗi lòng.

"Tôi trùm áo mưa cho con trai phía trước. Khi mưa lớn, tôi có quyền được thét, được khóc và gào lên tất cả ấm ức trong lòng. Tôi gào lên hết, mưa gió sẽ không ai nghe thấy", Tiểu Bảo Quốc rưng rưng kể lại.

Giây phút ấy, con trai của ông mới 4 tuổi nhưng lại có thể hiểu nỗi lòng của cha. "Con tôi nói ba sống sao thì con sống vậy. Đây là niềm an ủi lớn, là động lực khiến tôi cố gắng làm việc, vượt qua nợ nần, nhìn về phía trước", nam nghệ sĩ cho hay.

Tiểu Bảo Quốc cũng cho biết, nhìn lại những gì đã trải qua, ông cảm thấy vui vì những khổ cực trong cuộc sống đã tôi luyện ông trở thành một người mạnh mẽ như hôm nay.

Tiểu Bảo Quốc nghẹn ngào khi nhắc đến biến cố ly hôn, sự nghiệp tuột dốc-2
Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc trong chương trình "Chuyện tối cùng sao" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nghệ sĩ cũng cho biết bản thân không ngần ngại một thử thách nào, bởi tin rằng "còn khán giả là không cô đơn".

"Miễn khán giả thương mình, mà thương rồi thì càng phải cho khán giả thương hơn và phải giữ như vậy, không được để mất cái tên trong lòng khán giả. Mất cái tên coi như xong", Tiểu Bảo Quốc chia sẻ.

Ở tuổi 62, nam nghệ sĩ khẳng định mình không tranh giành, đấu đá hay bon chen, đua đòi với đời mà dành thời gian để tập trung cho nghệ thuật. Nam nghệ sĩ nỗ lực trau chuốt lời ăn tiếng nói, khẳng định mình không sợ dạng vai nào, trừ vai... kép đẹp.

"Vai nào tôi cũng dám làm, chỉ có vai kép trẻ và đẹp trai thì không dám làm thôi, vì mình không còn trẻ và cũng chẳng đẹp trai. Vai nào cũng có đất diễn và chiều sâu của nó, quan trọng nghệ sĩ có biết khai thác hay không thôi", ông chia sẻ.

Chương trình Chuyện tối cùng sao với sự xuất hiện của nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc sẽ phát sóng lúc 21h50 ngày 1/11 trên kênh THVL1.

Tiểu Bảo Quốc tên thật là Đỗ Phước Hậu, sinh năm 1962. Ông bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò nghệ sĩ cải lương, sau đó chuyển sang làm diễn viên hài.

Tiểu Bảo Quốc có lối diễn dí dỏm, là gương mặt quen thuộc của chương trình Trong nhà ngoài phố thập niên 90.

Về nghệ danh Tiểu Bảo Quốc, nam nghệ sĩ cho biết đây là cái tên mà soạn giả Đào Việt Anh đặt cho ông, vì nhận thấy ông có nét giống nghệ sĩ Bảo Quốc.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tieu-bao-quoc-nghen-ngao-khi-nhac-den-bien-co-ly-hon-su-nghiep-tuot-doc-20231030193907567.htm?fbclid=IwAR1mQhvTSbj1GUECmDQhc7MfwOGdJwfAIaHOnA0QsryieZ0IUSuB_h8Pvyo

sao Việt

nghệ sĩ hài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.