Tim công khai ảnh tình tứ bên cô gái lạ sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh

Sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh và vướng tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh thì mới đây, Tim lại gây bất ngờ khi đăng ảnh tình tứ bên một cô gái lạ.

Không những vậy, nam ca sĩ còn dành những lời cực ngọt ngào cho đối phương với ý tứ rằng anh đã tìm thấy "ánh nắng" của đời mình.

"Rồi nắng sẽ đẹp hơn khi ta thấy vài lần mưa. Anh vẫn chờ đợi ánh nắng của đời mình xuất hiện. Anh tin rằng khi đó trái tim chắc chắn sẽ rất ấm áp", nam ca sĩ viết.

Tim công khai ảnh tình tứ bên cô gái lạ sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh-1

Tim được cô gái lạ chăm sóc sau hậu trường

Kể từ khi công bố ly hôn Trương Quỳnh Anh vào năm 2018, Tim khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chỉ vướng tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh khi bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim, đi ăn. Tuy nhiên, ngay sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận, cho biết họ chỉ là đồng nghiệp và đi chơi theo đoàn phim chứ không phải là hẹn hò riêng.

Tim và Trương Quỳnh Anh cũng vướng nghi vấn tái hợp nhưng sau đó chính nữ ca sĩ tiết lộ rằng hai người từng thử "yêu lại từ đầu" nhưng không thành.

Tim công khai ảnh tình tứ bên cô gái lạ sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh-2

Tim công khai ảnh tình tứ bên cô gái lạ sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tim-cong-khai-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-sau-2-nam-ly-hon-truong-quynh-anh-214848

Trương Quỳnh Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.