Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017

Chặng đường 7 năm yêu nhau của Tim và Trương Quỳnh Anh gắn liền với những thị phi khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chặng đường 7 năm yêu nhau của Tim và Trương Quỳnh Anh gắn liền với những thị phi khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Suốt hơn 07 năm yêu nhau, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã nếm trải đủ thứ ngọt đắng cùng nhau, ngọt ngào là vậy mà ấm ức cũng không hề ít. Không chỉ dừng ở đó, Tim và Quỳnh Anh khiến công chúng bao phen đau đầu vì những lùm xùm đời tư. Từ những tin nhắn tố chồng vụng trộm tán tỉnh người phụ nữ hay quá vô tâm đến mức Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi. Tiếp theo đó là rò rỉ đơn ly hôn cách đây nhiều tháng nhưng cặp đôi vẫn tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện. Và mới đây nhất là vụ ầm ĩ khi loạt ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội.

Có thể nói, mỗi lần cặp đôi lên báo là khán giả lại được chứng kiến vụ lùm xùm mới xoay quanh chuyện "sớm tối hợp tan". Và chẳng nói quá, Tim và Trương Quỳnh Anh xứng đáng là cặp đôi "tốn giấy tốn mực" nhất năm vừa qua.

Màn cầu hôn lãng mạn – Cái kết tưởng chừng viên mãn

Tháng 8/2016, người hâm mộ được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn Tim dành tặng cho Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ bí mật nhờ Trương Quỳnh Anh đưa bạn thân của mình đi xem phim, còn anh cùng các vũ công đóng giả làm nhân viên bán vé, ngay khi cô bước vào rạp, màn hình hiện lên những hình ảnh của gia đình, nam ca sĩ xuất hiện cùng mọi người nhảy flashmob trên nền nhạc bài "Marry you" và bất ngờ tỏ tình.


Clip Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim.

Những tưởng đây sẽ là một cái kết viên mãn cho cặp đôi đẹp của làng giải trí, thế nhưng đây chỉ là mở đầu cho câu chuyện không hồi kết sau này.

Vẫn "tay trong tay" tình tứ giữa nghi vấn "đường ai nấy đi"

Sau 1 năm kể từ ngày Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh, những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết trọn vẹn cho mối tình 7 năm đẹp đẽ, nhưng vào tháng 5/2017, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước đó, cả hai dù chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng phía Tòa án ly hôn đã cho biết Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn với lý do không thể hàn gắn.

Trong lúc dân tình đưa ra các bằng chứng khó chối cãi về chuyện rạn nứt tình cảm, Tim và Trương Quỳnh Anh lại có nhiều cử chỉ và hoạt động gắn bó cùng nhau trên mạng xã hội lẫn ngoài đời khiến người ta "chẳng biết đâu mà lần".

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 2.
Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 2.

Sau tin đồn ly hôn, cả hai vẫn bị bắt gặp nắm tay nhau tình cảm

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 3.
Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 3.

Cả gia đình nhỏ còn xuất hiện trong chương trình thực tế rất hạnh phúc, như chưa từng có chuyện rạn nứt tình cảm xảy ra

Chuyện lạ có thật, Quỳnh Anh chúc chồng mình "vui vẻ bên người mới"

Nghi vấn ly hôn chưa kịp thời lắng xuống, thì tới tháng 6/2017, khán giả tiếp tục lắc đầu "ngán ngẩm" khi Quỳnh Anh "vạch mặt" chồng nhắn tin qua lại với người phụ nữ khác. Trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Gọi vì con muốn nói chuyện với ba trước khi ngủ mà không được... Vì anh đang bận nhắn tin với người khác. Chúc anh vui vẻ, chẳng còn gì để nói".

Kèm theo đó, cô đăng tải màn hình chat của Tim trên ứng dụng Facebook. Có thể thấy, Trương Quỳnh Anh nhắn tin nhưng Tim không có động thái đáp lời. Trong khi ấy, Tim vẫn chat qua lại với một người khác. Quá tức giận và thất vọng, Quỳnh Anh đã công khai đoạn chat này trên trang cá nhân để "tố" chồng mình.

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 4.

Sự việc này như "đổ dầu vào lửa" khiến người ta càng thêm tin vào tin đồn ly hôn trước đây của cặp đôi, mặc dù trước đó, Trương Quỳnh Anh đã phủ nhận việc đang "diễn" cảnh hạnh phúc với chồng mình.

Trương Quỳnh Anh công bố "chính thức ly hôn" với Tim

Ngày 8/10, Trương Quỳnh Anh gây xôn xao khi đăng tải chia sẻ với nội dung: "Chính thức ly hôn". Dù sau đó người đẹp đã lập tức xoá dòng trạng thái này nhưng tuyên bố của cô vẫn bị cư dân mạng nhanh chóng chụp lại và lan truyền một cách mạnh mẽ.

Kết hợp với việc Tim và Trương Quỳnh Anh không hề đăng tải hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng thêm tin vào nghi vấn cả hai đã chia tay trong âm thầm. Tuy nhiên sau đó, một người bạn của Trương Quỳnh Anh và Tim bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi vui vẻ bên con trai Sushi.

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 5.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi "rắc rối" này dính nghi vấn ly hôn lần đầu, thế nhưng lần nào sau tin đồn rạn nứt, cả hai cũng tỏ ra hết sức thân mật, khiến công chúng không khỏi thắc mắc về việc họ đã chính thức chia tay hay chưa?

Tim nghi ngờ tình cảm của vợ sau 7 năm gắn bó: "Em còn yêu anh không?"

Trong một chương trìn talkshow cách đây không lâu, với khách mời là đôi vợ chồng trẻ này, Tim đã hỏi trực tiếp Trương Quỳnh Anh: "Em còn yêu anh không?" một cách xót xa. Dù những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội chưa được xác minh nhưng dân mạng vẫn dựa vào đó để cho rằng Tim đã từng nghi ngờ tình cảm của Trương Quỳnh Anh.


Tim thẳng thắn chia sẻ trên sóng truyền hình rằng anh vẫn hoài nghi về tình cảm mà Trương Quỳnh Anh dành cho mình.

Trương Quỳnh Anh lộ ảnh "trên mức tình bạn" với đồng nghiệp

Vào ngày 24/11, tin đồn hai nghệ sĩ nam xảy ra xô xát trên Thảm đỏ của buổi Liên hoan phim Việt Nam được cư dân mạng truyền tai nhau, đặc biệt, hai nghệ sĩ được "đồn đoán" này chính là Tim và nam diễn viên Bình Minh. Nhiều người còn cho rằng, nguyên nhân đằng sau mâu thuẫn giữa hai người không ai khác chính là Trương Quỳnh Anh.

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 7.

Tim và Trương Quỳnh Anh trong buổi Liên hoan Phim Việt Nam 2017

Chuyện Tim và Bình Minh xô xát với nhau thực hư còn chưa rõ, nhưng những bức ảnh tình tứ của Quỳnh Anh bên nam diễn viên nổi tiếng bị rò rỉ ngày 3/2 khiến nhiều người thêm tin rằng những lời đồn đoán là có cơ sở. Trong những bức ảnh được phát tán, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã có những cử chỉ vô cùng thân mật vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 8.
Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 8.

Những bức hình thân mật của nam diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao

Tim và Trương Quỳnh Anh: Cặp đôi thị phi mãi mà không thấy hết năm 2017 - Ảnh 9.

Chưa rõ thực hư sự việc này ra sao, nhưng chứng kiến hết lùm xùm này tới lùm xùm nọ của cặp đôi này đã khiến bao người phải thở dài, tiếc nuối thay cho mối tình tưởng chừng đẹp như mơ. Không biết khán giả sẽ phải xem bao nhiêu pha tranh cãi nữa của cặp đôi này đây?!

Theo Trí thức trẻ

Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.