Tin buồn: Nghệ sĩ Quang Thái - con trai nhạc sĩ Minh Quang qua đời

Sự ra đi của NS Quang Thái khiến người thân và khán giả vô cùng thương tiếc, xót xa.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Quang Thái qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật đã khiến rất nhiều khán giả và nghệ sĩ Vbiz bàng hoàng thương xót.

Được biết trong một năm qua, NS Quang Thái đã mắc bệnh và điều trị tại BV Trung ương Quân đội 108. Đến tối ngày 21/8, sau khi lên cơn khó thở, tức ngực, NS Quang Thái đã qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 38 tuổi.

Tin buồn: Nghệ sĩ Quang Thái - con trai nhạc sĩ Minh Quang qua đời-1
Nghệ sĩ Quang Thái

Trên trang cá nhân, NS Quang Long xót xa viết lời tiễn biệt đàn em thân thiết: "Quang Thái ơi! Vô cùng bất ngờ và đau buồn khi biết tin em ra đi. Biết em từ ngày còn là cậu thiếu niên khi anh hay qua Nhà hát CMN Quân đội và qua gia đình chơi với chú, nhạc sĩ Minh Quang và U Mai. Mừng vì chứng kiến em ngày càng trưởng thành, vững vàng trên con đường nghệ thuật em đi. Thật sự không biết nói gì, em ra đi thanh thản nhé!". 

Tin buồn: Nghệ sĩ Quang Thái - con trai nhạc sĩ Minh Quang qua đời-2
NS Nguyễn Quang Long xót xa tiễn biệt NS Quang Thái

Nghệ sĩ Quang Thái sinh năm 1983 tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh từng theo học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau khi ra trường đến nay, NS Quang Thái công tác tại Nhà hát Quân đội. Anh là con của nhạc sĩ Minh Quang - tác giả của loạt ca khúc nổi tiếng như Sông Lô Chiều Cuối Năm, Hoa Sim Biên Giới, Gia Tài Người Lính... Ngoài ra ông còn có một số tác phẩm khí nhạc, nhạc múa, kịch hát như Sơn Tinh - Thủy Tinh, hợp xướng Khúc Tráng Ca Người Lính...

Tin buồn: Nghệ sĩ Quang Thái - con trai nhạc sĩ Minh Quang qua đời-3
Nhạc sĩ Minh Quang


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tin-buon-nghe-si-quang-thai-con-trai-nhac-si-minh-quang-qua-doi-161212208164804127.htm

sao Việt

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.