Tin buồn: Thêm một nghệ sĩ Việt qua đời vì Covid-19

Nam nghệ sĩ đã không thể qua khỏi chỉ sau 2 tuần phát hiện nhiễm Covid-19.

NSƯT Lê Trí Tưởng - gương mặt gạo cội của làng xiếc vừa qua đời vào hôm 14/10 sau thời gian chữa Covid-19, hưởng thọ 65 tuổi.

Nghệ sĩ Phi Vũ cho biết, NSƯT Lê Trí Tưởng bị đột quỵ và được gia đình đưa vào Bệnh viện Tân Phú hai tuần trước. Tại đây, NSƯT Lê Trí Tưởng được xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

Sau đó, nam nghệ sĩ gạo cội được chuyển sang Trung tâm hồi sức tích cực (ICU) tại Bệnh viện dã chiến số 14 (quận Tân Phú). Tuy nhiên, không qua khỏi do mắc nhiều bệnh nền. Gia đình NSƯT Lê Trí Tưởng đang chờ hoàn tất thủ tục hỏa thiêu để nhận tro cốt về. NSƯT Lê Trí Tưởng có vợ và hai con, trong đó một người con đang sống tại Australia.

Tin buồn: Thêm một nghệ sĩ Việt qua đời vì Covid-19-1

Sinh năm 1956 tại Hà Nội, nghệ sĩ Lê Trí Tưởng là nguyên phó giám đốc Đoàn Xiếc TP.HCM (nay là Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam). Nghệ sĩ Lê Trí Tưởng là lứa diễn viên tốt nghiệp khóa 2 Trường Xiếc Việt Nam tại Hà Nội, sau đó chuyển vào TP.HCM công tác.

Theo Pháp luật và bạn đọc


sao Việt qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.