Tin hỷ ngày cận Tết: Á hậu Yến Nhi được bạn trai cầu hôn

Nhiều người hâm mộ chúc mừng Yến Nhi và rất mong chờ đến đám cưới cổ tích của người đẹp trong năm 2023.

Trên trang cá nhân, Á hậu Yến Nhi đăng tải loạt ảnh lãng mạn khi được bạn trai Anh Tú cầu hôn: "19.01.2023. Tôi nói vâng". Trong ảnh, nàng Á hậu cười rạng rỡ khoe chiếc nhẫn, hạnh phúc bên bạn trai. Nhiều người gửi lời chúc mừng và rất mong được uống rượu hỷ của Yến Nhi trong năm 2023.

Tin hỷ ngày cận Tết: Á hậu Yến Nhi được bạn trai cầu hôn-1Á hậu Yến Nhi được bạn trai cầu hôn.
Tin hỷ ngày cận Tết: Á hậu Yến Nhi được bạn trai cầu hôn-2Tin hỷ ngày cận Tết: Á hậu Yến Nhi được bạn trai cầu hôn-3Tin hỷ ngày cận Tết: Á hậu Yến Nhi được bạn trai cầu hôn-4

Người đẹp khoe cận cảnh chiếc nhẫn cưới có đính kim cương cỡ lớn.

Yến Nhi (sinh năm 1992 tại TP.HCM) là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí và có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc cả trong nước lẫn quốc tế. Người đẹp từng đạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm 2016, Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN năm 2017. Cô cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2016. Yến Nhi cũng đại diện Việt Nam tại Miss Globe 2018.

Tin hỷ ngày cận Tết: Á hậu Yến Nhi được bạn trai cầu hôn-5Á hậu Yến Nhi lọt top 15 tại Miss Globe 2018.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/hoa-hau/tin-hy-ngay-can-tet-a-hau-yen-nhi-duoc-ban-trai-cau-hon-388829.htm

Yến Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.