Tin Kasim Hoàng Vũ qua đời là sai

Tối 21/9, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ qua đời gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, đây là thông tin sai sự thật. Hiện, nam ca sĩ điều trị tại bệnh viện.

Tối 21/9, một số nghệ sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia buồn gắn với Kasim Hoàng Vũ. Một người bạn của nam ca sĩ ban đầu cũng nói Kasim mất tại bệnh viện, trong quá trình đợi phẫu thuật.

Tin Kasim Hoàng Vũ qua đời là sai-1Tin Kasim Hoàng Vũ qua đời là sai-2

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ trong đêm nhạc và khi nhập viện ngày 14/9.

Thông tin này khiến nhiều người hoang mang, không rõ thực hư. Tiền Phong cũng liên hệ với nhiều đồng nghiệp của nam ca sĩ, người nói đang kiểm tra thông tin từ gia đình, người thì nói Hoàng Vũ vẫn khỏe mạnh.

Một tiếng sau thông tin hoang mang trên mạng, Kasim Hoàng Vũ kịp thời lên tiếng trấn an khán giả, đồng nghiệp.

Nam ca sĩ cập nhật thông tin từ trang cá nhân, cho biết anh vẫn ổn và hiện điều trị tại bệnh viện. Anh trấn an khán giả đừng lo lắng vì muốn nghỉ ngơi nên không cập nhật hoạt động trên mạng xã hội.

"Thông báo là tôi khỏe lắm. Có thể ăn hết được một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ thì chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ order gửi về để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên tôi làm biếng lên Facebook thôi", anh viết.

Kasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu ngày 14/9 do cơn đau của căn bệnh viêm khớp xương hàm hành hạ. Kể từ đó anh không cập nhật hình ảnh hay chia sẻ gì trên mạng xã hội.

Lần cuối Kasim Hoàng Vũ xuất hiện trước công chúng là trong đêm nhạc tình nghệ sĩ do đồng nghiệp tổ chức nhằm quyên góp cho anh. Khi ấy dù rất đau đớn và không thể nói, Kasim Hoàng Vũ vẫn nán lại đến cuối cùng vì cảm kích tấm chân tình của mọi người.

“Ngày hôm qua tôi rất mệt và đau nên lẽ ra phải đi cấp cứu. Nhưng tấm chân tình của các nghệ sĩ quá lớn, đặc biệt là khán giả đến với chương trình nên tôi cố gắng gượng đến giây phút cuối cùng. Tôi muốn đáp lại tình cảm cũng như sự yêu thương và quan tâm mà tất cả mọi người dành cho mình. Đến sáng nay không thể chịu nổi nữa nên tôi phải vào cấp cứu. Khi nào khoẻ lại tôi sẽ có một bài viết để bày tỏ sự biết ơn của mình đến toàn thể anh chị em nghệ sĩ và khán giả”, Kasim Hoàng Vũ viết.

Theo chia sẻ của ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ - con trai bà đang chờ phẫu thuật.

Ngày 16/9, Trizzie Phương Trinh có bài đăng dài về tình trạng bệnh của Kasim Hoàng Vũ. Nữ ca sĩ nhấn mạnh bệnh tình của đàn em nghiêm trọng hơn những gì khán giả biết và hiểu. Kasim Hoàng Vũ bị những cơn đau hành hạ và liên tục phải dùng khăn để thấm nước rỉ từ vết thương.

“Khi ôm Kasim để động viên em ấy, tôi không thể kìm nước mắt vì Kasim trước mặt không phải là Kasim mà tôi biết. Em trông tiều tuỵ và gầy đi rất nhiều. Nét phong trần lãng tử, mạnh khỏe ngày nào đã thay thế bằng một khuôn mặt hốc hác, dáng dấp gầy gò, không sức sống. Nhìn em, không thể nào mà không khóc”, ca sĩ nghẹn ngào.

Cô cho biết thêm trước khi nhập viện, Kasim Hoàng Vũ vẫn hàng ngày đứng bếp để duy trì nhà hàng. Kasim Hoàng Vũ đồng ý để một số đồng nghiệp tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền cho mình vì anh đã ở đường cùng.

Tin Kasim Hoàng Vũ qua đời là sai-3

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, được biết đến từ khi giành giải Ca sĩ được yêu thích nhất tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004.

Nhiều năm qua, Kasim Hoàng Vũ định cư tại Mỹ. Anh hoạt động nghệ thuật song song kinh doanh cửa hàng ẩm thực. Năm 2018, nam ca sĩ xác nhận có con trai với bạn gái Việt kiều.

Năm 2023, Kasim Hoàng Vũ mắc căn bệnh viêm khớp xương hàm. Sau khi phẫu thuật nang xương hàm và cổ, anh phải tạm dừng ca hát và sụt nhiều cân do ăn uống khó khăn, không nhai được.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tin-kasim-hoang-vu-qua-doi-la-sai-post1675350.tpo

Kasim Hoàng Vũ


Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024
Trong lần đầu tiên thử sức tại “đấu trường” nhan sắc, Vũ Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Nam vương cuộc thi "Miss & Mister Hà Nội 2024".
Hàng nghìn khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng - Duy Mạnh
“Cảm ơn ông trời đã đưa mây đi để chúng ta có thể cùng hát với nhau mà không bị mưa ướt”, Tuấn Hưng nói với khán giả của đêm nhạc Anh em kết đoàn. Anh cùng Duy Mạnh hát ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, ngày 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.