Tin mới nhất về tang lễ ở Mỹ: 1 ngày nữa vợ mới được gặp NS Chí Tài ở nhà quàn, hạn chế người vào nhìn mặt lần cuối

Sau khi trở về Mỹ, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa đến nhà quàn, không có người thân bên cạnh.

Sau 5 ngày đột ngột qua đời, cố nghệ sĩ Chí Tài đã an toàn trở về Mỹ. Xót xa thay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ca sĩ Phương Loan không được trực tiếp nhận linh cữu của chồng, nhân viên nhà quàn sẽ đứng ra hoàn tất thủ tục và đưa di hài về nơi tổ chức tang lễ.

Vào sáng ngày 14/12 giờ Việt Nam (tương đương với trưa ngày 13/12 ở Mỹ), ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đại diện gia đình để chia sẻ những thông tin mới nhất về tang lễ. Cụ thể, Trizzie Phương Trinh cho biết hiện tại linh cữu của cố nghệ sĩ đã được chuyển đến nhà quàn, nhân viên đang chuẩn bị tang lễ. Vào trưa ngày 14/12 giờ ở Mỹ (tương đương với ngày 15/12 tại Việt Nam), chỉ vợ và anh trai được đến nhà quàn để nhìn mặt cố nghệ sĩ. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Theo lời chị Phương Loan thì thứ ba này (14/12) chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown (lệnh đóng cửa) nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó".

Tin mới nhất về tang lễ ở Mỹ: 1 ngày nữa vợ mới được gặp NS Chí Tài ở nhà quàn, hạn chế người vào nhìn mặt lần cuối-1

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đại diện gia đình chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Sau đó, lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào ngày 18/12, do ảnh hưởng của dịch nên khán giả và bạn bè phải cẩn trọng nhất có thể. Gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài không nhận vòng hoa, tiền phúng viếng sẽ được dùng để lập quỹ từ thiện mang tên nam danh hài tài hoa.

Tin mới nhất về tang lễ ở Mỹ: 1 ngày nữa vợ mới được gặp NS Chí Tài ở nhà quàn, hạn chế người vào nhìn mặt lần cuối-2

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên vào ngày mai (ngày 14/12 theo giờ ở Mỹ) ca sĩ Phương Loan mới được nhìn mặt NS Chí Tài lần cuối

Tin mới nhất về tang lễ ở Mỹ: 1 ngày nữa vợ mới được gặp NS Chí Tài ở nhà quàn, hạn chế người vào nhìn mặt lần cuối-3

Tin mới nhất về tang lễ ở Mỹ: 1 ngày nữa vợ mới được gặp NS Chí Tài ở nhà quàn, hạn chế người vào nhìn mặt lần cuối-4

Tin mới nhất về tang lễ ở Mỹ: 1 ngày nữa vợ mới được gặp NS Chí Tài ở nhà quàn, hạn chế người vào nhìn mặt lần cuối-5

Đến ngày 19/12, lễ động quan của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra, di hài được hoả táng

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi-nhat-ve-tang-le-o-my-1-ngay-nua-vo-moi-duoc-gap-ns-chi-tai-o-nha-quan-han-che-nguoi-vao-nhin-mat-lan-cuoi-162201412081550769.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.