Tin Song Hye Kyo hẹn hò mỹ nam kém 16 tuổi gây phẫn nộ

Sau khi truyền thông Hàn Quốc phủ nhận tin Song Hye Kyo hẹn hò Cha Eun Woo, cộng đồng mạng bày tỏ sự tức giận, yêu cầu cơ quan chức năng có các biện pháp cứng rắn để trừng phạt những kẻ tung tin giả mạo.

Ngày 5/1, Sina đưa tin truyền thông Hàn Quốc khẳng định tin đồn Song Hye Kyo và mỹ nam kém 16 tuổi Cha Eun Woo lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua là giả mạo.

Tin Song Hye Kyo hẹn hò mỹ nam kém 16 tuổi gây phẫn nộ-1

Song Hye Kyo bị đồn hẹn hò mỹ nam kém 16 tuổi Cha Eun Woo. Ảnh: Internet.

Trước đó, ngày 3/1, kênh YouTube liên quan đến giải trí gây chú ý khi đăng video có tiêu đề “[Tin khẩn cấp] Song Hye Kyo thừa nhận yêu Cha Eun Woo kém 16 tuổi”. Video cho biết Song Hye Kyo gần đây xuất hiện trên phim trường với nụ cười rạng rỡ trên môi. Lý do là nữ diễn viên sinh năm 1981 đang có mối quan hệ tình cảm với Cha Eun Woo, trẻ hơn cô 16 tuổi. Theo kênh này, cặp đôi còn ở riêng với nhau trên ôtô suốt 2 giờ.

Video nhanh chóng lan truyền trên một số cộng đồng trực tuyến. Đông đảo cư dân mạng cho rằng điều đó thật vô lý.

Sau khi truyền thông xứ Hàn xác nhận thông tin sai sự thật, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ. Họ yêu cầu các cơ quan chức năng nên có các biện pháp pháp lý cứng rắn để ngăn chặn vấn nạn tin giả ngày một tràn lan, gây ảnh hưởng đến lành mạnh của môi trường trực tuyến, cũng như tổn hại đến các nghệ sĩ.

Cha Eun Woo (SN 1997) là thành viên của nhóm nhạc nam Astro do Fantagio thành lập và quản lý. Anh cũng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Vẻ đẹp đích thực, Người đẹp Gangnam, Nhà sử học Goo Hae Ryung... Anh nổi tiếng là một trong những idol Kpop đẹp trai nhất hiện nay, được ca tụng với danh xưng “Thiên tài gương mặt”.

Những năm gần đây, số lượng tin tức giả mạo về các nghệ sĩ giải trí và người nổi tiếng ngày càng gia tăng mạnh mẽ và mức độ nghiêm trọng của thực trạng này đã được xác nhận. Cùng với đó, cộng đồng mạng đề xuất các kênh YouTube cũng nên được đưa vào danh sách đối tượng kiểm soát nghiêm ngặt của nhà chức trách liên quan tới truyền thông.

Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki năm 2019, Song Hye Kyo vẫn duy trì tình trạng độc thân dù chồng cũ đang hạnh phúc bên tình mới ngoại quốc. Tuy vậy, cô nhiều lần bị đồn thổi nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp. Gần đây nhất, cô bị nghi “phim giả tình thật” với bạn diễn kém 11 tuổi Jang Ki Yong sau khi hợp tác trong phim Bây giờ, Chúng ta đang chia tay (2021).

Trước đó, lúc “đứt gánh” hôn nhân, dù Song Joong Ki tuyên bố nguyên nhân do khác biệt trong tính cách, mạng xã hội vẫn xuất hiện tin đồn tài tử Vincenzo quyết định chia tay vợ cũ do cô ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi Park Bo Gum khi đóng chung bộ phim Encounter (2019).

Tin Song Hye Kyo hẹn hò mỹ nam kém 16 tuổi gây phẫn nộ-2

Trước đó, Song Hye Kyo bị nghi “phim giả tình thật” với Jang Ki Yong. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tin-song-hye-kyo-hen-ho-my-nam-kem-16-tuoi-gay-phan-no-post1501038.tpo

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.