Tin tức chồng ngoại tình ngập mặt báo, quá khứ buồn của “bom sex xứ Hàn” bị đào bới

Tin tức chồng của Choo Ja Hyun bị nghi ngờ ngoại tình khiến quá khứ buồn của nữ diễn viên nóng trở lại.

Câu chuyện của vợ chồng "bom sex xứ Hàn" Choo Ja Hyun và tài tử xứ Trung Vu Hiểu Quang đang là chủ đề được công chúng bàn tán trên mạng xã hội.

Nguyên nhân là do hình ảnh được cho là khoảnh khắc Vu Hiểu Quang bị truyền thông bắt gặp có hành động tình tứ cùng một người phụ nữ. Khi lên xe ô tô, nam tài tử đã để cô gái này ngồi lên đùi mình. Thậm chí, Vu Hiểu Quang còn tự nhiên vòng tay ôm eo cô gái này. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng, nam tài tử xứ Trung ngoại tình sau lưng Choo Ja Hyun.

Tin tức chồng ngoại tình ngập mặt báo, quá khứ buồn của bom sex xứ Hàn” bị đào bới-1


Hiện tại, từ khóa thương cảm cho số phận của Choo Ja Hyun đang ở top hot search trên Weibo. Cư dân mạng cũng chia sẻ lại câu chuyện thương cảm về cuộc đời của Choo Ja Hyun. Ngay từ bé đã không nhận được sự yêu thương của gia đình, ngay cả mẹ ruột cũng nguyền rủa cô chết đi.

Tin tức chồng ngoại tình ngập mặt báo, quá khứ buồn của bom sex xứ Hàn” bị đào bới-2


Theo đó, Choo Ja Hyun từng chia sẻ rằng, ngay từ khi còn bé, cô đã phải chịu nhiều cay đắng, "nuốt nước mắt" mà sống mỗi ngày vì sinh ra trong gia đình "trọng nam khinh nữ".

Cha mẹ Choo Ja Hyun đã ly hôn. Bố cô hiện cũng đã có gia đình mới. Ngày bé, Choo Ja Hyun có một cô em gái. Tuy nhiên, em gái cô không may chết đuối. Điều này đã trở thành một phần khiến cuộc đời của Choo Ja Hyun như sống trong địa ngục.

Tin tức chồng ngoại tình ngập mặt báo, quá khứ buồn của bom sex xứ Hàn” bị đào bới-3


Sự ra đi đột ngột của em gái đã khiến mẹ Choo Ja Hyun gặp cú sốc lớn, dẫn tới trầm uất. Mỗi khi Choo Ja Hyun làm sai điều gì, mẹ cô sẽ chỉ thẳng mặt và nói "tại sao người chết không phải là mày?".

Không những bị mẹ ruột nguyền rủa, khi sống cùng ông bà nội, Choo Ja Hyun nhận lại sự ghẻ lạnh. Theo Choo Ja Hyun, bà nội cô vô cùng vô tâm và lạnh lùng. Ông bà nội của Choo Ja Hyun có 7 người con. Cả 7 người con này của ông bà đều sinh được cháu trai, chỉ có mình bố Choo Ja Hyun là sinh toàn con gái.

Tin tức chồng ngoại tình ngập mặt báo, quá khứ buồn của bom sex xứ Hàn” bị đào bới-4


Điều này khiến Choo Ja Hyun bị ông bà ghẻ lạnh. Sống cùng ông bà nhưng cô không được chu cấp tiền cho việc ăn học. Nữ diễn viên phải tự đi làm, kiếm tiền lên đại học.

Choo Ja Hyun cho biết, sau khi nổi tiếng và kiếm được tiền, cô chỉ đưa cho bố, rồi bố sẽ đưa lại cho ông bà. Cô hoàn toàn không có ý định gặp lại ông bà. Nữ diễn viên chia sẻ, cô thấy có lỗi với mẹ nếu gặp lại ông bà.

Tin tức chồng ngoại tình ngập mặt báo, quá khứ buồn của bom sex xứ Hàn” bị đào bới-5


Thậm chí, trong đám cưới của cô cùng ông xã Vu Hiểu Quang, Choo Ja Hyun chẳng những không mời người thân mà còn từ chối mời cả bố mẹ ruột tới tham dự.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tin-tuc-chong-ngoai-tinh-ngap-mat-bao-qua-khu-buon-cua-bom-sex-xu-han-bi-dao-boi-22202115714958627.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.