Tình cũ Hoà Minzy về Việt Nam đoàn tụ con trai sau gần 1 năm ở Úc

Tối ngày 28/5, tình cũ Hoà Minzy vừa chia sẻ hình ảnh bên quý tử.

Vào tháng 2/2022, Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai sau gần 5 năm yêu nhau khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau khi "đường ai nấy đi", Hoà Minzy tiếp tục công việc ca hát và một mình nuôi dạy bé Bo trong khi thiếu gia Minh Hai vẫn ở Úc làm việc.

Bẵng đi một thời gian, tối ngày 28/5 thiếu gia Minh Hải vừa có động thái mới trên MXH. Cụ thể, nam thiếu gia khoe ảnh đang ẵm quý tử Bo. Trước đó ít hôm, Minh Hải cũng khoe ảnh check in trên máy bay và nói triết lý cuộc sống. Vì vậy, dân tình cho rằng sau 1 năm làm việc tại nước ngoài, cuối cùng tình cũ Hoà Minzy đã trở về nước để đoàn tụ cùng con trai. Khoảnh khắc anh bế con trai nhỏ khiến ai cũng xúc động vì quá ấm áp. Trên Instagram, vị thiếu gia này cũng vừa đổi ảnh đại diện thành hình anh và quý tử nắm tay nhau.

Tình cũ Hoà Minzy về Việt Nam đoàn tụ con trai sau gần 1 năm ở Úc-1

Tình cũ Hoà Minzy đoàn tụ cùng con trai sau hơn 1 năm xa cách

Tình cũ Hoà Minzy về Việt Nam đoàn tụ con trai sau gần 1 năm ở Úc-2

Hình ảnh thiếu gia Minh Hải và bé Bo nắm tay nhau đi chơi được anh đặt làm ảnh đại diện trên Instagram

Tình cũ Hoà Minzy về Việt Nam đoàn tụ con trai sau gần 1 năm ở Úc-3

Vào ngày 5/5, tình cũ Hoà Minzy check-in trên máy bay

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải có gần 5 năm yêu nhau mặn nồng. Chuyện tình yêu tưởng chừng như cổ tích của cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai có với nhau một quý tử đầu lòng tên thân mật là Bo. Thế nhưng, vào tháng 2/2022 Hoà Minzy xác nhận đã "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải.

Trong tâm thư xác nhận chia tay, Hoà Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc nuôi dạy bé Bo - con trai chung của cả hai: "Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Tình cũ Hoà Minzy về Việt Nam đoàn tụ con trai sau gần 1 năm ở Úc-4

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải từng là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt

Theo Trí Thức Trẻ


Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.