"Tình cũ" Nghê Ni tiết lộ bộ mặt thật của Phùng Thiệu Phong, bảo sao Triệu Lệ Dĩnh không chịu nổi tới mức phải ly hôn?

Có bản tính đào hoa nhưng Phùng Thiệu Phong lại rất thích kiểm soát bạn gái?

Theo đó, trước khi tiến tới hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh , Phùng Thiệu Phong có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong làng giải trí như Dương Mịch, Nghê Ni, Lâm Doãn. Tuy nhiên, nam tài tử chỉ thừa nhận chuyện hẹn hò với Nghê Ni. 

Trong thời gian hẹn hò, Phùng Thiệu Phong từng thừa nhận rằng: "Một khi cô ấy sẵn sàng kết hôn, tôi sẽ dám cưới ngay". Thậm chí, gia đình hai bên còn gặp nhau và bàn tới chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi lại quyết định chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Tình cũ Nghê Ni tiết lộ bộ mặt thật của Phùng Thiệu Phong, bảo sao Triệu Lệ Dĩnh không chịu nổi tới mức phải ly hôn?-1
Tin đồn trên trang Weibo.

Tình cũ Nghê Ni tiết lộ bộ mặt thật của Phùng Thiệu Phong, bảo sao Triệu Lệ Dĩnh không chịu nổi tới mức phải ly hôn?-2


Mới đây, một nguồn tin cho hay, chính Nghê Ni đã tiết lộ về nguyên nhân chia tay Phùng Thiệu Phong. Nghê Ni chia sẻ: "Sự chiếm hữu của Phùng Thiệu Phong rất khủng khiếp, anh ấy rất nghiêm khắc và không cho phép tôi có bạn khác giới. Ngoài ra, anh ấy còn thường xuyên tỏ ra ghen tuông và không muốn tôi đóng cảnh hôn với bạn diễn nam".

Tình cũ Nghê Ni tiết lộ bộ mặt thật của Phùng Thiệu Phong, bảo sao Triệu Lệ Dĩnh không chịu nổi tới mức phải ly hôn?-3
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh liên tục dính tin đồn ly hôn trong thời gian qua.

Trên thực tế, sau khi kết hôn và trở lại làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh hầu như chỉ tham gia các chương trình sự kiện, đóng quảng cáo.

Thậm chí khi tham gia dự án truyền hình "Hữu Phỉ", Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề có phân cảnh hôn nào. Phải chăng điều Nghê Ni nói là thật. Có lẽ nào, chính sự kiểm soát của Phùng Thiệu Phong khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy khó thở và không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa?

Theo NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-cu-nghe-ni-tiet-lo-bo-mat-that-cua-phung-thieu-phong-bao-sao-trieu-le-dinh-khong-chiu-noi-toi-muc-phai-ly-hon-222020184113010266.htm

Triệu Lệ Dĩnh

sao Hoa ngữ

Phùng Thiệu Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.