“Tình cũ” Phan Thành vừa công khai chuyện cưới hỏi, Midu đã có động thái này

Từng động thái của Midu giữa lúc chuyện hôn sự của Phan Thành gây xôn xao đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sáng 24/11, thiếu gia Phan Thành - người yêu cũ của Midu đã tổ chức đám hỏi bí mật với beauty blogger Primmy Trương. Hôm nay, hình ảnh trong đám hỏi của cặp đôi chính thức được công bố.

Giữa thời điểm này, một nhân vật được quan tâm không kém chính là Midu. Sau 1 ngày im ắng, mới đây Midu đã có chia sẻ trên trang cá nhân: “Người và trời lấp bể, kẻ đắp lũy xây thành. Em chỉ là chiếc lá, việc của mình là xanh”.

Tình cũ” Phan Thành vừa công khai chuyện cưới hỏi, Midu đã có động thái này-1


Qua dòng chia sẻ của Midu, có thể thấy hiện tại nữ diễn viên đang rất vui với cuộc sống hiện tại và không còn vướng bận quá khứ. Cô cũng vừa cho ra mắt dự án kinh doanh mới và nhận được nhiều sự chú ý.

Tình cũ” Phan Thành vừa công khai chuyện cưới hỏi, Midu đã có động thái này-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-cu-phan-thanh-vua-cong-khai-chuyen-cuoi-hoi-midu-da-co-dong-thai-nay-162202511185943837.htm

Phan Thành

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.