Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Diệp Lâm Anh đối diện ồn ào sau ly hôn, Hồng Nhung đón hạnh phúc muộn ở tuổi ngoài 50. Quỳnh Nga, MC Vân Hugo… cũng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.

Diva Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung luôn là một trong những nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư. Công chúng biết đến cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồng Nhung thông qua bài phỏng vấn của mẹ chị. Theo mẹ của nữ diva, cuộc hôn nhân ấy tan vỡ vì những khác biệt trong suy nghĩ và công việc.

Bước vào tuổi ngoài 40, Hồng Nhung gặp và kết hôn doanh nhân Kevin Gilmore. Họ có chung cặp sinh đôi một trai, một gái là Aiden (tên thân mật Tôm) và Lea (tên thân mật Tép) cùng sinh năm 2012.

Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-1
Hồng Nhug hạnh phúc bên bạn trai người Đức và 2 con (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Tuy nhiên, cuối tháng 8/2018, Hồng Nhung thông báo ly hôn chồng sau 8 năm chúng sống. Từ năm 2022, chị tìm được niềm vui bên bạn trai kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch. Dù không có ý định tiến đến hôn nhân, hai người vẫn nâng niu mối quan hệ này. Bạn trai diva còn thương yêu, chăm sóc các con của chị rất khéo.

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, ca sĩ Hồng Nhung giờ đây chọn định cư ở Pháp. Ở tuổi 53, chị vẫn trẻ đẹp, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và hai con.

Nói về bạn trai, diva Hồng Nhung cho biết, anh là một kiến trúc sư và rất am hiểu về nghệ thuật. Mỗi tháng cả nhà thường đi xem opera, hòa nhạc,…

"Khi tôi bị mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19, cả hai trò chuyện, quan tâm đến nhau nhiều hơn. Thời gian đó, sự chia sẻ cũng như chăm sóc ân cần mà Gerhard Heusch dành cho tôi và hai bé khiến tôi cảm động.

Tôi và bạn trai cũng có nhiều sở thích chung, chúng tôi có thể nói là hòa hợp mọi mặt, cùng yêu nghệ thuật và thể thao", Hồng Nhung chia sẻ với phóng viên Dân trí.

Thu Phương

Năm 18 tuổi, Thu Phương có mối tình đẹp với Huy MC (tên thật Quang Huy) - người dẫn chương trình và tay trống của một ban nhạc trong thủ đô. Năm 1993, cặp đôi tiến đến hôn nhân. 10 năm sau, họ sang Mỹ cư trú và hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, năm 2007, cả hai ly hôn. Thu Phương và chồng cũ có hai con chung là Duy Hải và Thanh Thảo.

Sau chia tay, Thu Phương tiếp tục đi hát, nuôi con. Chị gặp Dũng Taylor, trước đây vốn là kỹ sư nhưng bén duyên với nghệ thuật. Từ năm 1996, anh sáng lập công ty giải trí, trở thành bầu show, tổ chức các sự kiện âm nhạc cho cộng đồng người Việt sống tại Mỹ.

Dũng Taylor đồng hành với Thu Phương trong giai đoạn khó khăn nhất của nữ ca sĩ. Khi mới ly hôn, chị gặp nhiều rắc rối về thủ tục sống ở nước ngoài. Anh là người giúp đỡ, đồng thời bên cạnh chị trong các sự nghiệp âm nhạc với tư cách người đồng nghiệp quý mến giọng hát của ca sĩ. Dần dà, anh nhận thấy mình yêu chị. Năm 2008, Dũng Taylor thay Thu Phương về Việt Nam đón hai con Duy Hải, Thanh Thảo sang Mỹ.

Năm 2012, Dũng Taylor và Thu Phương đính hôn. Nữ ca sĩ đã sinh cho bạn trai hai con là Gia Bảo (SN 2009) và Thanh Thủy (SN 2012). Sau một lần đổ vỡ, Thu Phương khá thận trọng khi tái hôn. Vì vậy, sau 12 năm, chị mới chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-2
Thu Phương và Dũng Taylor (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước khi chấp nhận lời cầu hôn của Dũng Taylor, Thu Phương cho biết hai người giống bạn đồng hành hơn, phải tìm hiểu nhau mỗi ngày vì một người "quá Việt Nam", người lại ảnh hưởng quá nhiều lối sống của Mỹ.

Nữ ca sĩ cho biết điều gắn kết mình và Dũng Taylor là các con. "Tôi có con lớn 24 tuổi và có cả con nhỏ. Tôi và anh Dũng bắt đầu cuộc sống như những đôi vợ chồng trẻ bận rộn. Sự nghiệp, đời sống cá nhân tôi luyện cho tôi con người như hiện nay", Thu Phương nói.

Gần đây, khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Thu Phương cho biết khi nhận lời mời từ nhà sản xuất, chị cùng chồng quyết định dời kế hoạch đám cưới tại Hải Phòng sang năm sau. Trước đó, hai người có dự định tổ chức vào tháng 12.

Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên kết hôn với doanh nhân Đức Huy năm 2011. Đức Huy là người đứng sau những liveshow hoành tráng của nữ ca sĩ. Họ có chung con trai Kỳ Anh, hiện 12 tuổi, gây chú ý bởi vẻ điển trai cùng chiều cao ấn tượng.

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và Đức Huy thông báo ly hôn sau 9 năm chung sống. Họ quyết định xem nhau như bạn bè, cùng chăm sóc con trai và hạn chế nhắc về nhau trên truyền thông.

Đầu năm 2021, Lệ Quyên công khai hẹn hò diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu. Dù chênh lệch 12 tuổi, cặp đôi vẫn được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi là xứng đôi.

Nhắc về "tình trẻ", Lệ Quyên khẳng định, anh chịu nhiều thiệt thòi, chấp nhận lui về sau để toàn tâm toàn ý hỗ trợ cô. Theo Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu giúp cô định hướng lại hình ảnh, thay đổi tư duy trong sự nghiệp cũng như thay đổi vóc dáng, duy trì lối sống lành mạnh.

Lệ Quyên thừa nhận, khi ở bên cạnh bạn trai, cô được thoải mái bộc lộ bản thân. Đôi khi cô thấy mình như một đứa trẻ.

Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-3
Lệ Quyên bên tình trẻ Lâm Bảo Châu (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Tôi thích mình của hiện tại. Có những lúc tôi như bà già, thích làm người phụ nữ trưởng thành, thành công trong sự nghiệp nhưng lúc giận hờn, tôi có thể ỉ ôi, khóc lóc, cào cấu, đôi khi lại mềm mỏng, yếu đuối", Lệ Quyên nói.

Trước những nhận xét cho rằng Lệ Quyên ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ nhờ tình yêu, nữ ca sĩ không phản đối nhưng giải thích thêm rằng: "Tôi cảm thấy may mắn khi luôn được yêu thương, che chở trong những tình yêu đã đi qua và trân trọng mối tình hiện tại. Tôi nghiêm túc và chỉn chu trong từng khoảnh khắc bên cạnh người mà mình lựa chọn".

Hiện, Lâm Bảo Châu tham gia làm MC chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức năm 2018. Cả hai có với nhau con gái Boorin và con trai Bboy. Hạnh phúc chưa lâu, hôn nhân của cặp đôi gặp trục trặc và kết thúc vào tháng 1/2022.

Suốt thời gian qua, Diệp Lâm Anh trải qua nhiều phiên tòa giải quyết tranh chấp nuôi con vì không tìm được tiếng nói chung. Trong phiên cuối tháng 9, tòa đưa ra phán quyết để Diệp Lâm Anh nuôi dưỡng con gái, còn chồng - Nghiêm Đức nuôi con trai.

Sau nhiều sóng gió đời tư, Diệp Lâm Anh nhận lời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Diệp Lâm Anh nói cô cân nhắc nhiều khi tham gia chương trình bởi ngoài công việc kinh doanh bận rộn, cô còn phải dành thời gian chăm sóc các con.

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vẫn quyết định góp mặt trong chương trình, xem đây là cơ hội "tự chữa lành bản thân" sau sóng gió. Cô cũng không ngại tham gia show thực tế ở độ tuổi ngoài 30 và mong muốn được giao lưu với các nữ nghệ sĩ khác.

Diệp Lâm Anh chia sẻ, hiện tại, cô không còn phiền muộn chuyện cá nhân và đã lấy lại tinh thần mạnh mẽ.

Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-4.

Vân Hugo

Có sự nghiệp thành công nhưng Vân Hugo gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm. Cô kết hôn năm 23 tuổi nhưng đổ vỡ sau 4 năm chung sống, một mình cô nuôi dạy con trai.

Năm 2016, nữ MC tiết lộ bản thân phải chống chọi với nhiều căn bệnh như viêm xơ thanh quản, chứng nhược thị. Từ đó, khán giả ít thấy cô xuất hiện trên sóng truyền hình.

Giữa năm 2020, Vân Hugo quyết định mở lòng và đi thêm bước nữa với doanh nhân Đặng Hùng Cường, công tác trong lĩnh vực giáo dục. Năm 2022, cô hạnh phúc đón con gái thứ hai chào đời.

Cuộc sống viên mãn bên doanh nhân Hùng Cường mang đến nhiều điều kỳ diệu cho Vân Hugo. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, MC cho biết những năm gần đây, căn bệnh viêm xơ thanh quản của cô đã khỏi hoàn toàn.

"Như thể khi mình được yêu thương thì những tổn thương bên trong được chữa lành. Hiện tại, tôi đang dần quay lại với công việc MC vì sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn. Tôi rất vui, cứ như mới được trả lại báu vật", Vân Hugo nói.

Về cuộc sống hôn nhân, Vân Hugo cho biết vợ chồng cô hiếm khi cãi nhau.

Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-5
MC Vân Hugo hạnh phúc sau nhiều biến cố (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cô bộc bạch: "Nếu có khúc mắc, dù nhỏ, chúng tôi cũng chia sẻ để thấu hiểu và giải quyết ngay chứ hiếm khi để sang ngày hôm sau.

Phải nói là rất lâu rồi, hai vợ chồng tôi không còn giận nhau qua đêm. Và trộm vía rất hợp chuyện, có thể nói chuyện với nhau cả ngày mà không chán".

Đến với doanh nhân Hùng Cường khi anh cũng có hai con riêng, Vân Hugo khẳng định không bị ảnh hưởng vì chuyện "con anh, con tôi".

"Tôi rất yêu quý các bé, và dùng tình yêu thương để cảm hóa mỗi bé, nên các bé cũng rất đón nhận tôi. Kể cả với mẹ chồng hay người cũ của chồng, tôi cũng rất trân trọng và đến với họ bằng sự chân thành nên không hề có mâu thuẫn", Vân Hugo nói.

Sau 3 năm nhận lời cầu hôn của doanh nhân Hùng Cường, MC và chồng sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12 tại Phú Quốc.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga và diễn viên Doãn Tuấn kết hôn năm 2014. Đầu năm 2019, cặp đôi chia tay sau 5 năm chung sống. Sau đổ vỡ hôn nhân, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trở lại nghệ thuật với vai Nhã trong phim Về nhà đi con.

Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, Quỳnh Nga thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Nữ diễn viên cho biết, sau ly hôn, cô có hướng đi, công việc và nhiều thứ mới.

Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-6
Quỳnh Nga xinh đẹp ở tuổi 35 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở tuổi 35, Quỳnh Nga không quan trọng chuyện kết hôn, nhưng mong muốn tìm được người có thể đồng cảm với mình trong cuộc sống.

"Đến độ tuổi của tôi và khi đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ thì việc có kết hôn nữa hay không chẳng còn quan trọng. Mà quan trọng là mình tìm được người đàn ông tốt, thật sự thấu hiểu, mình có thể bên cạnh họ cả đời.

Nếu đã tốt thì sẽ đi cùng nhau, bên nhau mãi, còn đã không tốt, không yêu thì có bao nhiêu tờ giấy kết hôn cũng không trói người ta được, cũng sẽ bỏ mình mà đi", Quỳnh Nga chia sẻ với phóng viên Dân trí.

Ở tuổi 35, cô mong muốn tìm được một người có thể đồng cảm với mình trong cuộc sống.

"Ai đến với tôi mà cả tôi và người ấy đều thấy phù hợp thì tôi sẽ mở lòng. Tôi không còn ở độ tuổi trẻ trung để gạch đầu dòng những tiêu chí, hình mẫu bạn trai cụ thể nữa mà quan trọng là tìm được người chia sẻ, thấu hiểu và thông cảm trong công việc, cuộc sống", Quỳnh Nga cho hay.

Hoàng Oanh

Hoàng Oanh từng có mối tình 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh - người kém cô 2 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi được công chúng yêu mến, song năm 2017, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Tình duyên trắc trở của Quỳnh Nga và các Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-7
MC Hoàng Oanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc - Jack Cole sau hai năm yêu nhau. Tuy nhiên chỉ sau hai năm chung sống, công chúng bất ngờ khi Jack Cole chia sẻ thông tin cả hai đã ly hôn. Họ có chung con trai Max.

Sau khi "đường ai nấy đi", Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ và gia đình anh. Cô cho biết mình làm điều này vì con, muốn bé Max nhận được đầy đủ tình thương từ hai bên gia đình.

"Tôi cũng từng như bao người phụ nữ khác, thường phức tạp hóa vấn đề nhưng giờ đây, tôi nghĩ càng đơn giản thì càng thanh thản", Hoàng Oanh từng chia sẻ.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tinh-duyen-trac-tro-cua-quynh-nga-va-cac-chi-dep-dap-gio-re-song-20231111204813567.htm

Quỳnh Nga


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.