Tình hình ca sĩ Chí Thành sau khi bệnh viện trả về: Chỉ còn da bọc xương

"Cuộc đời Chí Thành sợ nhất là trở thành gánh nặng của người khác nên giờ nhìn cô ruột và chị họ chăm sóc mình, em nó cảm thấy buồn lắm", Trịnh Tú Trung cho biết.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Chí Thành bất ngờ báo tin cho Trịnh Tú Trung: "Bác sĩ nói em bị trả về. Tình trạng có thể không cứu được. Có gì anh đừng buồn nhé. Sẽ nhớ anh với mọi người nhiều lắm".

Trịnh Tú Trung tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi nghe tin. Anh động viên Chí Thành và ngay lập tức chạy đến với người em thân thiết đã từng có thời gian dài gắn bó.

Liên lạc với Trịnh Tú Trung về tình hình của Chí Thành sau khi bác sĩ "trả về", nam diễn viên cho biết, hiện tại Chí Thành đang được chăm sóc tại nhà và hàng tuần sẽ tới bệnh viện tái khám.

Tình hình ca sĩ Chí Thành sau khi bệnh viện trả về: Chỉ còn da bọc xương-1

Tình hình ca sĩ Chí Thành sau khi bệnh viện trả về: Chỉ còn da bọc xương-2

Từ ngày Chí Thành chuyển về nhà, tối nào Trịnh Tú Trung qua nhà thăm và động viên tinh thần đàn em. (Ảnh do Trịnh Tú Trung cung cấp).

Trịnh Tú Trung cho hay, từ ngày Chí Thành chuyển về nhà, tối nào anh cũng chạy qua thăm. Vì theo lời gia đình thì "Thành chỉ gặp tôi mới chịu cười. Tôi muốn ôm Thành lắm nhưng sợ em nó đau vì giờ chỉ còn da với xương.

Tôi dự định mua hai cái áo giống hệt nhau để mang sang cùng Chí Thành chụp hình kỷ niệm. Dù kết quả thế nào thì tôi muốn những tháng ngày này sẽ là những kỉ niệm khó quên của hai anh em", Trịnh Tú Trung chia sẻ thêm.

Nói về tình hình sức khỏe hiện tại của Chí Thành, Trịnh Tú Trung cho biết, Chí Thành cũng cố ăn, cố tẩm bổ để cho hồi sức nhưng mỗi lần ăn nhiều là bị ói nên phải ăn chút một, không dám ăn nhiều, dù thèm rất nhiều thứ.

Khi được hỏi, Chí Thành có bị xuống tinh thần và muốn từ bỏ không, Trịnh Tú Trung không trả lời trực tiếp, mà nói: "Cuộc đời Thành sợ nhất là trở thành gánh nặng của người khác nên giờ nhìn cô ruột và chị họ chăm sóc mình, em nó cảm thấy buồn lắm. 

Tôi phải khuyên nhủ hoài: Mọi người thương mình nên muốn làm việc đấy, em không phải ngại...

Tôi vẫn tâm sự với Chí Thành mọi lúc để động viên tinh thần của em ấy vì đến lúc này chỉ có nghị lực của em ấy mới cứu được chính mình chứ không phải bất kì sự tác động nào".

Chí Thành bị viêm gan, viêm phổi nặng. Nhưng đáng nói hơn, nam ca sĩ còn bị thiếu máu và suy dinh dưỡng. Đó là điều khiến nhiều người băn khoăn bởi thời nay, ai cũng sợ béo phì mà Chí Thành lại suy dinh dưỡng, nhất là đang trong độ tuổi thanh niên sung sức, cường tráng.

Chia sẻ về điều này, Trịnh Tú Trung cho biết: "Thành nhịn ăn lâu quá và có bệnh phổi trong người, hay ho vặt mà không biết để lâu nên trở nặng và ảnh hưởng đến nhiều thứ khác".

Tình hình ca sĩ Chí Thành sau khi bệnh viện trả về: Chỉ còn da bọc xương-3

Tình hình ca sĩ Chí Thành sau khi bệnh viện trả về: Chỉ còn da bọc xương-4

Trịnh Tú Trung và Chí Thành từng có nhiều năm gắn bó bên nhau. Vì thương hoàn cảnh của Chí Thành mà nam diễn viên giúp đỡ rất nhiều cho Chí Thành trong con đường làm nghề.

Ca sĩ Chí Thành sinh năm 1996, được khán giả biết tới qua chương trình X Factor mùa đầu tiên. Không chỉ gây ấn tượng về giọng hát hay, truyền cảm, Chí Thành còn khiến nhiều người thêm thương quý bởi hoàn cảnh mồ côi từ nhỏ.

Cũng tại chương trình này, Chí Thành gặp được Trịnh Tú Trung khi đó là stylist của chương trình. Vì thương hoàn cảnh của Chí Thành mà Trịnh Tú Trung giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất có thể để cậu bước chân vào showbiz.

Năm 2015, Chí Thành đạt ngôi vị quán quân cuộc thi Ngôi sao Phương Nam - đây cũng là cuộc thi mà Trịnh Tú Trung đã giới thiệu cho đàn em. Mọi cuộc thi mà Chí Thành tham gia, đều có sự hướng dẫn, tư vấn của đàn anh Trịnh Tú Trung.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-hinh-ca-si-chi-thanh-sau-khi-benh-vien-tra-ve-chi-con-da-boc-xuong-162211411191408330.htm

Chí Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.