Tình hình sức khỏe bất ổn của diễn viên Thương Tín

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín khá yếu, đi lại khó khăn và cả trong việc nói chuyện.

Tình hình sức khỏe bất ổn của diễn viên Thương Tín- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện cấp cứu

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín nằm bệnh viện mới đây thu hút sự chú ý. Sức khỏe của ông ngày càng đi xuống với vóc dáng gầy gò. Người chia sẻ về bức hình diễn viên Thương Tín kèm dòng chú thích: "Mọi người nhận ra ai không? Cô tôi làm ở bệnh viện Phan Rang gặp chú đi cấp cứu mà không có người nhà. Một thời tung hoành...".

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín hiện tại, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết "Anh Tín (nghệ sĩ Thương Tín) mới bị té xe 2 tuần trước. Anh nhập viện cấp cứu. Hiện anh Tín đã về nhà. Các vết trầy xước không vấn đề gì nghiêm trọng nhưng anh Thương Tín thời điểm đó sức khỏe rất yếu, anh không nói chuyện được nhiều".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết thêm sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín mỗi lúc lại yếu hơn. "Lần trước tôi về thăm anh, anh ấy khỏe hơn bây giờ. Việc đi lại và cả nói chuyện hiện nay của anh Tín khá khó khăn" - Tô Hiếu nói thêm.

Hiện nghệ sĩ Thương Tín ở nhà mẹ đẻ, có em gái trợ giúp tại quê Phan Rang. Tuy nhiên, em gái của nam diễn viên từ chối cung cấp cho nhạc sĩ Tô Hiếu số điện thoại cá nhân vì ngại ồn ào và không muốn xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, Thương Tín bộc bạch rất buồn khi sống ở quê nhà. Ông khao khát được trở lại TP HCM nhộn nhịp, tấp nập. Ông nói nếu có tiền thì sẽ quay trở lại thành phố nhưng khó có thể làm được bởi sức khỏe không tốt.

Là người nhận show diễn cho nghệ sĩ Thương Tín nhưng nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết hiện Thương Tín không còn đi diễn được nữa vì sức khỏe yếu. "Có nhận show cũng không đảm bảo anh ấy sẽ tham gia được nên tôi không nhận"- nam nhạc sĩ cho hay.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/tinh-hinh-suc-khoe-bat-on-cua-dien-vien-thuong-tin-196240909165218242.htm

Thương Tín


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.