Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Loan hậu tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não

NSƯT Phượng Loan đã có những biến chuyển tốt sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vừa qua vào ngày 19/5, đang trên đường đi diễn tại Cà Mau, nghệ sĩ cải lương Phượng Loan bất ngờ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến nhiều khán giả xót xa trước thông tin này. Nữ nghệ sĩ  được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau và được chẩn đoán chấn thương sọ não, gãy xương má.  

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Loan hậu tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não-1

Hiện tại, nghệ sĩ Phượng Loan được gia đình chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM và đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê. Đã 5 ngày kể từ khi xảy ra tai nạn, sức khỏe của cô đang dần hồi phục và có nhiều biến chuyển khả quan.  

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Loan hậu tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não-2

Chia sẻ với VietNamNet, chồng của NSƯT Phượng Loan cho hay: "Phượng Loan đã tỉnh và nhận thức tốt mọi thứ xung quanh. Tôi và người thân vẫn thay phiên chăm sóc cho cô ấy cho đến khi có chỉ định mới từ bác sĩ. Về việc khi nào được xuất viện có lẽ phải chờ tình hình trong vài ngày tới”.  

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Loan hậu tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não-3

Theo đó, nữ nghệ sĩ đã ăn được cháo loãng và khả năng giao tiếp đã ổn định hơn trước. “Bác sĩ vẫn theo dõi tình trạng va đập mạnh ở đầu vì đến giờ mẹ vẫn còn nhức và lâu lâu lại ói. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát và không có hiện tượng tụ máu bầm hay xuất huyết não”, con gái NSƯT Phượng Loan chia sẻ.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Loan hậu tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não-4

Được biết, nữ nghệ sĩ Phượng Loan được bó bột bàn tay, khâu mi mắt và tiến hành xét nghiệm, chụp X quang. Phía bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh hình xương gò má khi nhận thấy não ổn định hơn.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Loan hậu tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não-5

Đồng thời, con gái nữ nghệ sĩ thay mặt chị và gia đình gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã dành sự quan tâm, lo lắng cho nữ nghệ sĩ: “Mẹ Loan có nói là nghe mọi người hỏi thăm, yêu thương đến vậy nên mẹ khỏe lên nhiều lắm", cô cho hay.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Loan hậu tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não-6

Cụ thể, lí do bị tai nạn được chồng nữ nghệ sĩ xót xa chia sẻ: "Phượng Loan được mời biểu diễn ở Thới Bình, Cà Mau. Do đường đi lại khó khăn, xe ô tô không thể vào đến điểm diễn nên ban tổ chức cử người chạy xe máy ra đón. Khi xe chạy được một đoạn, tà áo dài của Phương Loan bất ngờ bị bánh xe cuốn vào khiến em té ngã".

Theo Saostar


Phượng Loan

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.