Tình huống "dở khóc dở cười": Nữ diễn viên rơi tóc giả ngay trên thảm đỏ Cosmo

Hình Phi đã gặp phải sự cố "để đời" trên thảm đỏ khiến cô rất ngại ngùng.

Sự kiện thường niên của tạp chí Cosmo mới đây đã quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Hoa ngữ và nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Trong sự kiện này, một sự cố đã bất ngờ xảy ra với nữ diễn viên Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta Hình Phi, đó là việc cô để rơi lọn tóc giả trên thảm đỏ. 

Vốn dĩ Hình Phi đang có màn xuất hiện rất ấn tượng nhưng chỉ vì hành động vuốt tóc, chuẩn bị tạo dáng để chụp hình đã làm lọn tóc giả của cô rơi xuống. Sự cố bất ngờ này khiến người đẹp 26 tuổi rất bất ngờ và ngại ngùng. Sau đó cô vội vàng nhặt lọn tóc giả lên rồi cố gắng lấy lại bình tĩnh dù gương mặt vẫn lộ rõ vẻ hoảng hốt.

Tình huống dở khóc dở cười: Nữ diễn viên rơi tóc giả ngay trên thảm đỏ Cosmo-1

Hình Phi vuốt tóc làm rơi luôn tóc giả.

Tình huống dở khóc dở cười: Nữ diễn viên rơi tóc giả ngay trên thảm đỏ Cosmo-2

Cô lúng túng và cúi người nhặt lọn tóc lên.

Tình huống dở khóc dở cười: Nữ diễn viên rơi tóc giả ngay trên thảm đỏ Cosmo-3

Tình huống dở khóc dở cười: Nữ diễn viên rơi tóc giả ngay trên thảm đỏ Cosmo-4

Sau đó nữ diễn viên vẫn tiếp tục chụp hình và trả lời phỏng vấn.

"Tai nạn" của Hình Phi đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn, thậm chí còn lên luôn vị trí số 1 top hotsearch Weibo. Dân mạng đều không thể nhịn cười trước sự cố khá oái oăm này của Hình Phi, họ còn hài hước khuyên những ngôi sao nếu đội tóc giả thì đừng vuốt tóc nữa kẻo lại gặp phải trường hợp tương tự.

Bên cạnh đó, một số dân mạng cảm thấy Hình Phi đối với việc này tuy có gặp chút hoảng loạn nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục chụp hình và trả lời, cách khắc phục sự cố rất chuyên nghiệp.

Tình huống dở khóc dở cười: Nữ diễn viên rơi tóc giả ngay trên thảm đỏ Cosmo-5

Tình huống dở khóc dở cười: Nữ diễn viên rơi tóc giả ngay trên thảm đỏ Cosmo-6

Một số hình ảnh khác của Hình Phi trong sự kiện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-huong-do-khoc-do-cuoi-nu-dien-vien-roi-toc-gia-ngay-tren-tham-do-cosmo-162200212194548022.htm

tóc giả

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.