'Tình tin đồn' mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy, còn nhắn nhủ điều này liên quan đến con gái Mai Phương

"Tình tin đồn" của Phùng Ngọc Huy có dòng trạng thái nhắn nhủ đến nam ca sĩ gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Kim – "tình tin đồn" của Phùng Ngọc Huy đã đăng tải loạt hình ảnh bên cạnh anh chàng. Cùng với đó, người đẹp chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ. Đặc biệt, trong bài viết, Đan Kim còn gây chú ý khi nhắc đến bé Lavie – con gái của Mai Phương.

Tình tin đồn mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy, còn nhắn nhủ điều này liên quan đến con gái Mai Phương-1

Đan Kim mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy

Theo đó, cô nàng chúc Phùng Ngọc Huy có thể nhanh rước ái nữ sang Mỹ: "Happy birthday Hot boy Phùng Ngọc Huy. Rán giữ sức khỏe và lo làm ăn kiếm tiền về rước con bé qua đi... Chứ không chúng cứ chửi tui hoài kìa...".

Tình tin đồn mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy, còn nhắn nhủ điều này liên quan đến con gái Mai Phương-2

Đan Kim chúc Phùng Ngọc Huy có thể sớm rước con gái sang Mỹ

Tình tin đồn mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy, còn nhắn nhủ điều này liên quan đến con gái Mai Phương-3

Phùng Ngọc Huy đón tuổi mới đơn giản, nam ca sĩ viết: "Hôm nay sinh nhật của em đơn giản, nhẹ nhàng và rất là đông (only 2). Cám ơn em Đan Kim. Happy Birthday To Me"

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy thường xuyên lộ nghi vấn hẹn hò và gặp nhiều chỉ trích về mối quan hệ của mình. Dù Phùng Ngọc Huy lựa chọn im lặng nhưng Đan Kim thường phải đáp trả tay đôi với dân mạng. Dẫu vậy đến nay mối quan hệ của cả hai vẫn là một ẩn số.

Tình tin đồn mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy, còn nhắn nhủ điều này liên quan đến con gái Mai Phương-4

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy thường có nhiều khoảnh khắc tình tứ gây chú ý

Về phía Phùng Ngọc Huy, do kinh tế chưa ổn định nên thời gian qua anh không thể rước con sang ở cùng. Dẫu vậy, khi sinh nhật ái nữ nam ca sĩ đều gửi quà về mừng. Phùng Ngọc Huy cho biết, hy vọng sắp tới anh sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi anh và con gái cùng qua Mỹ. Nam ca sĩ bày tỏ, anh thích chở ái nữ đi học, dù vất vả nhưng anh vẫn muốn có được sự vất vả này.

Tình tin đồn mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy, còn nhắn nhủ điều này liên quan đến con gái Mai Phương-5

Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể đón con gái sang sống cùng

 Theo Bảo bệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tinh-tin-don-mung-sinh-nhat-phung-ngoc-huy-con-nhan-nhu-dieu-nay-lien-quan-den-con-gai-mai-phuong-

Phùng Ngọc Huy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.