Tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của chồng Chung Hân Đồng hậu ly hôn: Sút 10kg, mất ngủ, luôn suy nghĩ tiêu cực

Sau khi ly hôn, sức khoẻ và tinh thần của Lại Hoằng Quốc - ông xã Chung Hân Đồng khiến nhiều người lo lắng.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ dồn dập đón những tin tức liên quan đến cuộc ly hôn chóng vánh của cặp đôi nổi tiếng Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc. Chồng nữ ca sĩ đã có 1 tâm thư dài, tiết lộ những chi tiết gây bất ngờ về cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn và hạnh phúc. Sau tuyên bố ly hôn, Chung Hân Đồng không có bất cứ động thái nào mới, trong khi đó, Lại Hoằng Quốc lại khiến dân tình lo lắng với những tin tức được truyền thông chia sẻ.

Phía báo giới Đài Loan tiết lộ, cặp đôi chia tay từ tháng 2, tới tháng 3 đệ đơn ly hôn. Trong khoảng thời gian này, Lại Hoằng Quốc rơi vào trạng thái tâm lý đau buồn, bất ổn, mất ngủ triền miên và phải nhờ tới thuốc an thần để có thể nghỉ ngơi. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Lại Hoằng Quốc sút tới 10kg. Một người bạn thân của Lại Hoằng Quốc sợ anh xảy ra chuyện tiêu cực đã phải tới tận nhà chăm sóc anh suốt 3 ngày. Nguồn tin cho biết, khi tâm sự cùng bạn bè, chồng Chung Hân Đồng rơi nước mắt nói: "Về sau tôi sẽ không kết hôn nữa".

Tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của chồng Chung Hân Đồng hậu ly hôn: Sút 10kg, mất ngủ, luôn suy nghĩ tiêu cực-1

Ngày hôm qua, chồng cũ của Chung Hân Đồng xuất hiện tại sân bay Đài Loan, lần đầu lộ diện trước công chúng. Anh đeo khẩu trang cùng kính râm che kín gương mặt, dáng vẻ buồn bã. Lại Hoằng Quốc trải qua 2 cuộc hôn nhân, tất cả đều kết thức một cách chóng vánh và vội vã. Trong tâm thư chia sẻ trên mạng xã hội, chồng nữ ca sĩ nhóm TWINS lý giải lý do vì sao cặp đôi đường ai nấy đi: "Chung Hân Đồng không yêu tôi".

Tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của chồng Chung Hân Đồng hậu ly hôn: Sút 10kg, mất ngủ, luôn suy nghĩ tiêu cực-2Tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của chồng Chung Hân Đồng hậu ly hôn: Sút 10kg, mất ngủ, luôn suy nghĩ tiêu cực-3
Hình ảnh của Lại Hoằng Quốc được truyền thông chia sẻ

Tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của chồng Chung Hân Đồng hậu ly hôn: Sút 10kg, mất ngủ, luôn suy nghĩ tiêu cực-4
So với hình ảnh vạm vỡ trước đây từng chia sẻ, Lại Hoằng Quốc gầy hơn rất nhiều

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-trang-suc-khoe-dang-lo-ngai-cua-chong-chung-han-dong-hau-ly-hon-sut-10kg-mat-ngu-luon-suy-nghi-tieu-cuc-2202010512552647.htm

Chung Hân Đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.