Tình trẻ Helen Thanh Đào từng là trợ lý lãnh đạo cao nhất Đài Loan?

Hoàng Cảnh Dụ được cho là bạn trai mới của Helen Thanh Đào sau khi cô đệ đơn ly hôn người chồng sống chung 18 năm. Anh này còn cho biết từng làm việc dưới trướng ông Mã Anh Cửu.

Hoàng Cảnh Dụ được cho là bạn trai mới của Helen Thanh Đào sau khi cô đệ đơn ly hôn người chồng sống chung 18 năm. Anh này còn cho biết từng làm việc dưới trướng ông Mã Anh Cửu.

Theo Nownews, cách đây ít ngày, nữ diễn viên Helen Thanh Đào gây chú ý khi tổ chức sự kiện riêng sau bê bối đời tư. Cô còn không ngại xuất hiện bên chồng cũ và bạn trai hiện tại tên Hoàng Cảnh Dụ.

Trả lời phỏng vấn sau sự kiện, Hoàng Cảnh Dụ khẳng định không phải là đại gia giàu có như tin đồn. Tuy nhiên, anh tự hào khi từng làm trong ngành an ninh, đảm nhận vai trò trợ lý cho lãnh đạo Đài Loan - ông Mã Anh Cửu trong 5 năm.

Tinh tre Helen Thanh Dao tung la tro ly lanh dao cao nhat Dai Loan? hinh anh 1
Helen Thanh Đào xuất hiện công khai bên Hoàng Cảnh Dụ. Ảnh: Nownews.

Thông tin nghề nghiệp của Hoàng Cảnh Dụ lập tức thu hút sự chú ý từ truyền thông. Một tờ báo Đài Loan khẳng định anh này nói dối. Sự thật Hoàng Cảnh Dụ chỉ là vệ sĩ của ông Mã khi ông đương nhiệm. Nguồn tin từ văn phòng chính phủ Đài Loan cho hay chưa nghe tên Hoàng Cảnh Dụ. Họ cho biết chỉ có một người tên như vậy nhưng hiện là “cảnh sát giao thông”.

Trước những tin tức từ báo chí, trả lời với Nownews, Hoàng Cảnh Dụ khẳng định: “Tôi không phải vệ sĩ, tôi là nhân viên mật vụ được đào tạo chuyên nghiệp. Tin tức là cảnh sát giao thông cũng không đúng sự thật”.

Tinh tre Helen Thanh Dao tung la tro ly lanh dao cao nhat Dai Loan? hinh anh 2
Hoàng Cảnh Dụ công bố ảnh trong thời kỳ huấn luyện mật vụ. Ảnh: Nownews.

“Cũng như tin đồn tôi là đại gia, bỏ người yêu để chạy theo Helen Thanh Đào. Tất cả chỉ là tin đồn sai sự thật. Tôi từng có người yêu và chúng tôi đã chia tay từ lâu”, anh nói thêm.

Hoàng Cảnh Dụ bày tỏ tình cảm và sự tin tưởng dành cho Helen Thanh Đào. Anh mong khán giả hãy đón chờ ngày cô trở lại trong dự án mới.  

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Kim Chung vào năm 2012 nhờ phim Hương sen.

Tinh tre Helen Thanh Dao tung la tro ly lanh dao cao nhat Dai Loan? hinh anh 3
Tại sự kiện, Helen Thanh Đào tuyên bố không cần tiền từ chồng cũ.

Helen Thanh Đào từng tuyên bố cô có bằng cấp nước ngoài, là người mang hai dòng máu Việt - Đài. Cô cũng từng phát hành tự truyện tâm sự nỗi đau mất người thân là cha mẹ và em trai. Đáng tiếc, tất cả chỉ là sự bịa đặt. Cô là người Việt Nam 100%. Mẹ Thanh Đào hiện vẫn còn sống.

Hôm 10/1, Helen Thanh Đào gây tranh cãi khi tiết lộ muốn ly hôn người chồng bí mật giấu kín suốt 18 năm. Cô còn khẳng định cuộc hôn nhân của hai người chỉ là hình thức.

Theo lời Helen, chồng cô có bệnh sinh lý, họ sống với nhau như anh trai và em gái. Nhiều người cho rằng cô đang giở chiêu trò truyền thông để trở lại showbiz.

Theo Zing


Helen Thanh Đào

Mã Anh Cửu

Helen Thanh Đào lừa dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.