Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: "Ân tình bạc bẽo..."

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn đã chia tay vì loạt động thái lạ trong thời gian qua.

Từng dính như sam, kè kè bên nhau trong suốt các sự kiện cho tới ngoài cuộc sống, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh lại bị soi bất ngờ không còn đồng hành mà xuất hiện lẻ bóng. Cả hai vướng tin trục trặc vì không còn nhắc tới nhau, đăng ảnh trên mạng xã hội. Vào tối 22/5, diễn viên sinh năm 1990 đã có bài đăng mới trên trang cá nhân.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh gây xôn xao khi có dòng trạng thái ẩn ý: "Đắng cay cuộc đời nuôi tôi khôn lớn. Ân tình bạc bẽo dạy ta khôn". Kèm theo đó, anh chia sẻ bức hình ngồi trong quán cà phê, ánh mắt nhìn xa xăm. Động thái lạ của diễn viên Anh Dũng khiến cư dân mạng xôn xao, đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ tình cảm.

Thời gian qua, cư dân mạng chỉ ra nhiều chi tiết cho rằng cặp đôi đang có trục trặc về tình cảm, thậm chí là đã "đường ai nấy đi". Theo đó, trong các buổi tiệc thân mật hay dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên đán, 14/2 và gần nhất là 8/3 những hình ảnh mà Trương Ngọc Ánh chia sẻ lên mạng xã hội đều vắng bóng tình trẻ Anh Dũng. Thời gian gần đây, cô chủ yếu đăng tải hình ảnh một mình hoặc bên bạn bè, tham gia các sự kiện showbiz. Trương Ngọc Ánh còn thường xuyên viết bài tâm trạng.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-1

Anh Dũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-2

Cặp đôi vướng tin rạn nứt tình cảm vì không cập nhật hình ảnh hay nhắc đến nhau trong những dịp đặc biệt vừa qua

Vừa qua, việc Anh Dũng xuất hiện lẻ loi bên cựu người mẫu Đào Lan Phương khiến cư dân mạng dấy tin đồn cả hai chia tay vì người thứ ba. Tuy nhiên sau đó, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận. Từng chia sẻ dòng trạng thái nói về chuyện độc thân, cô khiến netizen hoang mang khi sau đó khẳng định cả hai không hề chia tay, tất cả chỉ là lời đồn thổi từ mạng xã hội.

Anh Dũng cũng lên tiếng về tin chia tay vì người thứ 3: "Chúng ta có hai tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua".

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-3

Cả hai từng phủ nhận và lên tiếng làm rõ tin chia tay vì người thứ ba vào tháng 4 vừa qua

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-4

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-5

Loạt động thái lạ của cặp đôi vẫn khiến netizen nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại

Tháng 2/2022, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng công khai hẹn hò. Từ sau khi xác nhận yêu nhau, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau cũng như nói về nhau trước truyền thông.

Trước đó, khi được hỏi về dự định kết hôn, Anh Dũng khẳng định chưa có kế hoạch cụ thể mà đang tập trung tất cả cho công việc. Trương Ngọc Ánh chia sẻ quan điểm chỉ quan tâm hiện tại hai người yêu nhau và hạnh phúc bên nhau, còn đám cưới hay đăng ký kết hôn chỉ là thủ tục.

"Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống", cô cho hay.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-6

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-7

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-8

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-9

Cặp đôi công khai yêu đương vào tháng 2/2022

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh liên tiếp bị một số bên nhắc tên liên quan đến công việc cũng như khoản tiền chưa thanh toán. Trong một bài viết được đăng tải ngày 16/4, Trương Ngọc Ánh cũng trả lời về những lùm xùm nợ nần:

"Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn vỡ nợ, lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp. Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên facebook của mình. Làm ăn đã khó khăn, khách hàng nợ bên tôi cả đống tiền rất lớn vì họ khó khăn, các doanh nghiệp phải hỗ trợ chia sẻ cho nhau. Các nhà cung cấp, đối tác và cộng sự của tôi cũng rất thông cảm và chia sẻ, tôi biết ơn lắm. Tôi sẽ chia sẽ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn".

Ngày 3/5, Trương Ngọc Ánh đăng đàn cho biết bị đối tác chậm trễ thanh toán hợp đồng lên đến 24 tỷ. Nữ diễn viên khẳng định cô và công ty đã cho phía đối tác nhiều cơ hội cũng như tạo điều kiện giải quyết công nợ. Nhưng sau nhiều lần hứa trả, phía đối tác vẫn không thanh toán đồng nào. Trương Ngọc Ánh chia sẻ vì khoản nợ này mà cô và công ty bị hiểu lầm và thị phi với một số bên khác.

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...-10

Trương Ngọc Ánh liên tiếp bị một số bên nhắc tên liên quan đến công việc cũng như khoản tiền chưa thanh toán khi làm việc trong thời gian qua

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-tre-kem-14-tuoi-cua-truong-ngoc-anh-ang-an-an-y-an-tinh-bac-beo-a426105.html

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.