Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai

Địch Lệ Nhiệt Ba là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Rất nhiều lần bị đồn đoán yêu bạn diễn nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-1Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn hẹn hò với Lộc Hàm khi tham gia show Keep running (Running man bản Trung Quốc) mùa 5. (Ảnh: weibo)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-2Thậm chí, một paparazzi còn khẳng định đã thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm cùng ra vào một khách sạn ở Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2017. (Ảnh: Sina)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-3Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng tin đồn tình cảm sau khi hợp tác chung phim 'Hạnh phúc trong tầm tay'. (Ảnh: mgtv)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-4Tin đồn xuất phát từ việc Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du thuê chung vệ sĩ, chung một stylist và có nhiều cử chỉ thân mật trên mức đồng nghiệp khi ở trên phim trường. (Ảnh: Sohu)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-5Giới thạo tin cho biết cả nữ diễn viên 30 tuổi và bạn diễn họ Hoàng còn cùng nhau tới Nhật Bản. Dù hai người họ một người xuất phát từ Thượng Hải, một người từ Bắc Kinh nhưng điểm đến đều là đất nước mặt trời mọc. (Ảnh: Sina)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-6Năm 2021, khi hợp tác với Dương Dương trong phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', mỹ nữ Tân Cương lại dính tin đồn tình ái với nam diễn viên này. (Ảnh: QQ)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-7Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương bị nghi ngờ phim giả tình thật bởi rất nhiều cử chỉ thân mật ở hậu trường phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', tuy nhiên cả hai đều không lên tiếng xác nhận. (Ảnh: popbela)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-8Đầu năm 2023, rộ tin nữ diễn viên 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' đang mang thai do vắng bóng suốt 7 tháng qua, không tham gia phim hoặc sự kiện thảm đỏ nào. (Ảnh: jaynestars)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-9Không những thế, người đẹp sinh năm 1992 thời gian gần đây thường xuất hiện trong những bộ quần áo rộng quá khổ như để che chắn vòng 2. Đối diện với tin đồn, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. (Ảnh: jaynestars)

Tình trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang thai-10Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng của Cbiz. Cô tham gia hàng loạt bộ phim như: 'Nhật nguyệt truyền kì', 'Cổ kiếm kỳ đàm', 'Nghịch quang chi luyến', 'Nấc thang tình yêu', 'Tam sinh tam thế: Chẩm Thượng Thư', 'Công tố tinh anh'...

 

Theo Tri thức & Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/tinh-truong-cua-dich-le-nhiet-ba-truoc-tin-don-mang-thai-1794256.html#p-1

Địch Lệ Nhiệt Ba


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.