TiTi ấp úng kể chuyện tỏ tình bị từ chối vì thiếu xế hộp 2 tỷ, netizen liền gọi tên Nhật Kim Anh

Khi được bạn hỏi chuyện tỏ tình, TiTi cho biết dù cố gắng tặng hoa nhưng cũng không thành.

Mới đây nhất, TiTi hào hứng chia sẻ dòng trạng thái về chuyện bỏ 2 tỷ mua xe hơi trong mùa dịch. Trên Facebook cá nhân, cựu thành viên HKT tâm sự: "Chào mừng thành viên mới cũng như người bạn mới sẽ đồng hành cùng Ti suốt chặng đường tiếp đến. Thành quả của chuỗi những ngày lao động miệt mài". Xế hộp này là chiếc xe thứ 2 trong bộ sưu tập của TiTi. Tưởng chừng đây chỉ là một món quà anh tự thưởng cho bản thân nhưng hoá ra, nó còn mang ý nghĩa sâu xa hơn thế nữa.

Một đoạn clip đang được dân tình truyền tay trên YouTube ghi lại cảnh TiTi đi nhận xe hơi. Vào lúc được bạn hỏi chuyện "tỏ tình ai trên Facebook", anh liền ấp úng trả lời: "Em tỏ tình mà vẫn chưa được anh ơi. Đáng lẽ lấy xe sớm cái làm xe đẹp thiệt đẹp tỏ tình ai ngờ đâu không có xe. Mình cũng tặng bông này kia nhưng chưa được sự đồng ý". Dù không chỉ đích danh cô nàng may mắn kia là ai nhưng cư dân mạng đã thi nhau đoán tên.

Rất nhiều bình luận réo gọi  Nhật Kim Anh: "Cho ảnh cơ hội đi chị ơi", "TiTi thế này quen được chắc được cưng chiều lắm", "Thấy TiTi với Nhật Kim Anh đẹp đôi quá, không biết có yêu thật không nhỉ",...

TiTi ấp úng kể chuyện tỏ tình bị từ chối vì thiếu xế hộp 2 tỷ, netizen liền gọi tên Nhật Kim Anh-1

Đi nhận xe thôi mà TiTi cũng phải trông thần thái, cá tính.

TiTi ấp úng kể chuyện tỏ tình bị từ chối vì thiếu xế hộp 2 tỷ, netizen liền gọi tên Nhật Kim Anh-2

Anh cho biết phi vụ tỏ tình vừa qua của mình bị thất bại do thiếu đi chiếc xe này.

TiTi ấp úng kể chuyện tỏ tình bị từ chối vì thiếu xế hộp 2 tỷ, netizen liền gọi tên Nhật Kim Anh-3

TiTi ấp úng kể chuyện tỏ tình bị từ chối vì thiếu xế hộp 2 tỷ, netizen liền gọi tên Nhật Kim Anh-4

Không cần nói nhiều, dân tình gọi tên Nhật Kim Anh.

Dễ dàng nhận thấy, suốt thời gian vừa qua, TiTi (HKT) và Nhật Kim Anh giữ mối quan hệ thân thiết. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng, thậm chí còn lộ vô số “hint” yêu đương khiến dân tình không khỏi tò mò.

Vào sinh nhật của Nhật Kim Anh, đóa hoa "Yêu em" của TiTi cũng xuất hiện trong đống quà của nữ ca sĩ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/titi-ap-ung-ke-chuyen-to-tinh-bi-tu-choi-vi-thieu-xe-hop-2-ty-netizen-lien-goi-ten-nhat-kim-anh-20200819162925854.chn?fbclid=IwAR0Fg759rJhS2CAsA-x0BZAGP8gmf--szShFqQe7e2f2Q385de_bIsjLAj8

Titi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.