Titi (HKT) nói về tin đồn tình ái với Nhật Kim Anh, gọi người tố mình là "thành phần ngáo"

Titi tỏ ra khá bức xúc khi người bạn cùng nhóm cũ lên mạng bịa đặt thông tin về mình.

Mới đây, Gia Hùng - thành viên cũ của nhóm HKT bất ngờ tố thành viên cùng nhóm là Titi ngoại tình, ham giàu sang nên cặp kè với đàn chị Nhật Kim Anh .

Ngay khi đoạn livestream của Gia Hùng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận mình là "người thứ 3". Trong khi đó, Titi cũng đăng tải dòng trạng thái: "Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt... Cả một cộng đồng bị một thành phần ngáo dẫn dắt".

Qua dòng trạng thái này, Titi đã khẳng định chuyện anh ngoại tình với Nhật Kim Anh rồi bỏ vợ con là bịa đặt. Đồng thời ám chỉ người bạn cùng nhóm cũ sử dụng chất kích thích, có những phát ngôn gây chú ý giống như Nhật Kim Anh chia sẻ trước đó. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gỡ bỏ dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân sau đó không lâu.

Titi (HKT) nói về tin đồn tình ái với Nhật Kim Anh, gọi người tố mình là thành phần ngáo-1

Titi (HKT) nói về tin đồn tình ái với Nhật Kim Anh, gọi người tố mình là thành phần ngáo-2

Titi lên tiếng khi bị bạn cũ tố ngoại tình với Nhật Kim Anh

Titi (HKT) nói về tin đồn tình ái với Nhật Kim Anh, gọi người tố mình là thành phần ngáo-3

Titi và Nhật Kim Anh

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/titi-hkt-noi-ve-tin-don-tinh-ai-voi-nhat-kim-anh-goi-nguoi-to-minh-la-thanh-phan-ngao-202007272241335.chn

Hồ Gia Hùng

Titi

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.