Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ “Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?

Từ ngày ồn ào của bộ đôi “Sóng gió” Jack và K-ICM bùng nổ, người hâm mộ phải liên tục nhận về hàng loạt quan điểm, thông tin trái chiều khó phân định thực hư và đúng sai.

Từ ngày ồn ào của bộ đôi “Sóng gió” Jack và K-ICM bùng nổ, người hâm mộ phải liên tục nhận về hàng loạt quan điểm, thông tin trái chiều khó phân định thực hư và đúng sai.


Những ngày cuối năm 2019, Vbiz bỗng dưng đón nhận hàng loạt "drama" dài tập chưa thể đi đến hồi kết. Trong đó, tiêu biểu nhất chắc phải nhắc đến "Sóng gió" của bộ đôi ăn ý Jack và K-ICM. Từng gây nhiều thiện cảm khi phối hợp để tạo ra nhiều sản phẩm "siêu hit" làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, cùng với việc sở hữu lượng fan khủng sau 9 tháng ra mắt vì thế ồn ào của Jack và K-ICM thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ mới gần 7 ngày từ khi Jack chính thức lên tiếng xác nhận đã "tức nước vỡ bờ" thì hàng loạt thông tin trái chiều nổ ra khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán, không xác định được thực hư. Hiện tại, phía công ty ICM đã chính thức lên tiếng, nhìn lại toàn cảnh những diễn biến trong gần 1 tuần qua thì câu hỏi được đặt ra là cặp đôi "Sóng gió" liệu có thể sát cánh như ngày nào?

Đầu tháng 12/2019: Dân mạng xôn xao thông tin Jack và K-ICM sắp "toang"?

Những ngày đầu tháng 12/2019, dân tình truyền tay nhau loạt tín hiệu cho rằng Jack và K-ICM sắp "toang". Nói có sách, mách có chứng, trong thời gian này Jack bất ngờ bỏ thông tin liên hệ show, đồng thời có viết một dòng status cho biết gần đây sức khoẻ không tốt nên không sử dụng mạng xã hội. Đặc biệt, nam ca sĩ còn nhấn mạnh những tin nhắn gửi đi trong thời gian này "không phải tâm hồn của Jack". Nhiều người đoán rằng trang cá nhân của giọng ca "Sóng gió" hiện tại do công ty quản lý chứ không phải do Jack nắm quyền nữa khiến tin đồn có rạn nứt càng được bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, trong thời điểm này, mang nghi vấn này hỏi phía K-ICM và Jack, phía bộ đôi phủ nhận nguồn tin thất thiệt này. Cũng thời điểm này phía Jack và K-ICM còn tung ra teaser MV "Hoa vô sắc" để dập tan mọi tin đồn rạn nứt.

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-1


21/12/2019: Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đây!

Những tưởng sau khi thông báo chuẩn bị phối hợp trong MV "Hoa vô sắc" sắp ra mắt thì tin đồn mâu thuẫn đã chính được "sóng yên biển lặng". Tuy nhiên, trong ngày này trưởng FC của Jack bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ đã bỏ về quê và "tài sản" duy nhất là đôi dép lê 14 ngàn sau gần 9 tháng lên TP.HCM lập nghiệp. Đồng thời người này cũng tiết lộ thêm Jack bị bóc lộ "chất xám" và sức lao động khi phải đi diễn và ra sản phẩm liên tục. Thời điểm này, lời tố cáo của trưởng FC Jack vẫn khiến dân mạng "bán tính bán nghi" chưa xác định thực hư.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, tài khoản được cho là của mẹ ruột Jack đã lên tiếng ngầm khẳng định những tin đồn đang lan truyền là có thật. Mẹ Jack viết: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu. Nhưng con tôi lại bị mang tiếng hủy show, ngay lúc này tôi ước có thật nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà miệng vẫn hỏi: Khi nào họ tha cho con đây mẹ, thương fan và hỏi mọi người sao rồi mẹ, chắc mọi người nhớ con. Tôi phải làm sao đây?". Ngay sau chia sẻ này của mẹ ruột Jack, xung đột và ồn ào chính thức nổ ra, sóng gió đã thực sự bắt đầu!.

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-2


Đặc biệt, cũng ngay thời điểm này, K-ICM đã xuất hiện tại một sự kiện để biểu diễn mà không có sự có mặt của anh bạn thân. Lý giải điều này, K-ICM cho biết: "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại buổi tối ngày hôm nay. Có một điều K-ICM muốn chia sẻ là xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo chiều nay có nhận được 1 tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không thể tham gia show diễn này được. Jack sẽ khỏe lại và có mặt trong những buổi diễn sắp tới. Mong mọi người an tâm ạ!".

Giữa ồn ào đang lan truyền ngày càng xôn xao và phức tạp trên mạng xã hội, K-ICM đã bật khóc ngay trên sân khấu khi biểu diễn một mình. Chính điều này cũng khiến những Lala và Meomeo (FC K-ICM và Jack) hết sức lo lắng, nhiều người hy vọng mọi việc sẽ sáng tỏa để cả 2 lại cùng đồng thành thân thiết như xưa.

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-3


22/12/2019: K-ICM bị lôi hàng loạt bằng chứng tận hưởng cuộc sống "sang chảnh" trong khi Jack đang mỏi mệt và kiệt sức trong bệnh viện

Sau khi drama của Jack và K-ICM chính thức nổ ra thì hình ảnh đối lập giữa Jack và K-ICM lại khiến dân mạng tranh cãi. Cụ thể giữa lúc Jack nhập viện, fan còn cho biết Jack hiện phải ở nhà thuê, chiếc xe mang tiếng được tặng hiện anh chàng vẫn đang trả góp hàng tháng. Tuy nhiên theo hình ảnh được cho là được chụp cách đây ít ngày cho thấy K-ICM có mặt ở showroom để tậu thêm cho mình một chiếc Mercedes đắt đỏ và vừa tậu đôi giày gây sốt G-Dragon.

Cũng trong ngày này, hình ảnh Jack bình dị và có phần mệt mỏi trong những ngày tại quê nhà được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-4


23/12/2019: "Hoa vô sắc" ra mắt, Jack chính thức lên tiếng chỉ là sản phẩm chưa hoàn thiện, hứa sẽ công khai sự thật khi hồi phục sức khoẻ.

Tối 23/12, K-ICM và Jack chính thức phát hành MV "Hoa vô sắc", sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong chuỗi màn kết hợp của năm 2019 từ bộ đôi đình đám. Giữa ồn ào của 2 nam chính, ca khúc này khiến nhiều người đặc biệt chú ý. Hiện tại, "Hoa vô sắc" đã có hơn 14 triệu lượt xem và nằm ở vị trí Top 1 Trenning trên Youtube.

Đặc biệt, ngay khi ca khúc này vừa ra mắt vài phút, Jack đã có chia sẻ gây hoang mang trên trang cá nhân. Jack cho biết “Hoa vô sắc" hiện vẫn chưa được viết xong, bài hát trong MV vừa được phát hành chỉ là bản demo, chưa hoàn thiện phần lời nhưng đã cho ra mắt. Đồng thời, Jack cũng động viên người hâm mộ:"Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe. Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn! Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan Tôi!"

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-5


Sau chia sẻ của Jack, trưởng FC của Jack đăng tải hình ảnh nam ca sĩ trong bệnh viện. Chỉ lộ cánh tay nhưng có thể thấy Jack đang phải truyền nước biển để phục hồi sức khoẻ. Người này cũng cho biết thêm: "Giờ anh có cần gì đâu, coi như lúc mới lên Sài Gòn họ giúp đỡ anh thì gần 1 năm qua anh làm trả ơn cho họ, giờ họ muốn lấy gì thì lấy, chỉ cần tha cho anh thôi, để anh yên, để gia đình, để fan anh yên thôi".

Trong ngày này, K-ICM lại đi diễn một mình và được hàng trăm fan hát theo ca khúc "Em gì ơi"

24/12/2019: Bạn bè lên tiếng, phơi bày hàng loạt sự thật trong 9 tháng hợp tác của Jack và K-ICM

Giữa tâm điểm Jack bị đối xử bất công khi hợp tác cùng K-ICM, thì designer mà poster cho hàng loạt MV của Jack và K-ICM lên tiếng tố phía ICM Entertainment yêu cầu phải làm hình K-ICM lớn hơn hình Jack. Khi biểu diễn, tên của K-ICM cũng luôn phải đứng trước Jack dù Jack hát chính.

Cũng trong ngày bày, bạn thân của cặp đôi "Em gì ơi" - Thái Vũ (FAP TV) bất ngờ chia sẻ những góc khuất trong mối quan hệ của Jack và K-ICM với mẹ nuôi. Thành viên của FAP TV cho biết Jack bị quản lý rất nghiêm, ngay cả số điện thoại cũng do mẹ nuôi cung cấp. Ngoài ra mẹ nuôi còn chủ động cắt đứt liên lạc giữa Jack và những nghệ sĩ tiền bối khác. Đặc biệt, Thái Vũ còn tiết lộ Jack từng bị hủy hợp đồng quảng cáovì người mẹ nuôi yêu cầu phải mời cả K-ICM nên phía nhãn hàng không đồng ý. Cùng với đó ở Fan meeting của cả hai diễn ra cách đây vài tháng, K-ICM cũng được ưu tiên hơn Jack.

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-6
Thái Vũ cùng nhiều nghệ sĩ Vbiz lên tiếng động viên và bảo vệ Jack trước "sóng gió" bủa vây

Ngoài ra Thái Vũ còn có hé lộ khiến nhiều người không khỏi hoang mang là từ khi vào công ty chung với K-ICM, Jack chỉ được bao ăn ở, quần áo, được đi diễn cho fan, một chiếc xe trả góp và hiện vẫn đang gánh nợ từ chiếc xe trả góp này vì đã rời công ty.

Sau màn "bóc phốt" của Thái Vũ về những góc khuất mà Jack đã phải chịu đựng trong những ngày qua, trưởng FC của K-ICM cũng bất ngờ lên tiếng, tố Jack rời bỏ công ty để được thoải mái yêu. Tuy nhiên, ngay lập tức fan đã phát hiện ra người này đang cố tình bịa đặt để làm xấu hình ảnh của nam ca sĩ "Hoa vô sắc".

25/12/2019: Mẹ Jack lên tiếng hứa sẽ phanh khui mọi việc, K-ICM và mẹ nuôi nhanh chóng đóng trang cá nhân

Sau hàng loạt thông tin xôn xao trên mạng xã hội trong 4 ngày bùng nổ drama, trên trang quản lí nghệ sĩ, ICM Entertainment đã xóa tên Jack ra khỏi danh sách đồng thời thông báo MV "Hoa vô sắc" là sản phẩm kết hợp cuối cùng của Jack và K-ICM trong 2019. Trước quyết định này của công ty ICM Entertaiment Only C, Thái Vũ FAP TV, Viruss, Tiến Luật,...cũng lên tiếng đứng về phía Jack trong lùm xùm rạn nứt này. Đặc biệt, cũng trong ngày này hàng loạt nghệ sĩ từng làm việc với công ty ICM Entertainment cũng thông báo đã chấm dứt họp đồng với công ty này.

Đặc biệt, giữa hàng loạt ồn ào của con trai, mẹ ruột Jack đã lên tiếng, bà khẳng định tất cả những gì con trai nói là sự thật. Hiện tại, mẹ Jack đang chăm sóc tại một bệnh viện trong TP.HCM. Đồng thời, khi được hỏi về quan điểm giữa "sóng gió" của con trai, mẹ Jack chia sẻ: "Tôi sẽ quan sát thời gian nữa xem sao rồi mới tính tiếp, người ta mạnh, người ta muốn làm gì làm. Còn với tôi, tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất, sự thật là sự thật, là hàng đầu. Vì thế, dù họ có bóp méo hay sao tôi cũng không quan tâm".

Sau chia sẻ của mẹ ruột Jack, phía K-ICM và mẹ nuôi liền có động thái gây chú ý. Cụ thể, cả 2 đã đóng trang cá nhân sau nhiều công kích của dân mạng. Đồng thời trong thời điểm này, kênh Youtube của K-ICM đã bị hơn 100K khán giả bỏ theo dõi.

27/12/2019: Phía K-ICM đưa thông cáo báo chí ngầm khẳng định Jack đang có người đứng sau, Jack liền đáp trả:"Pháp luật sẽ bảo vệ Jack".

Sau khi chọn cách im lặng sau hơn 1 tuần diễn ra ồn ào, đại diện phía K-ICM đã chính thức lên tiếng tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ. Cụ thể, phía K-ICM khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ độc quyền trực thuộc công ty ICM, hợp đồng bắt đầu từ ngày 1/5/2019 có thời hạn 5 năm. Đồng thời bên này cho biết: "Hơn ai hết, Công ty ICM là người lo lắng nhất khi không thể liên lạc được với Jack kể từ lúc Jack về Bến Tre một cách vui vẻ và bình thường. Thật may mắn là vào ngày 14/12/2019, chúng tôi chứng kiến Jack khỏe mạnh có mặt tại địa điểm biểu diễn ở Bình Phước, nhưng không thể tiếp cận vì lúc này Jack được bảo vệ và phong tỏa bởi đội an ninh riêng. Lúc này chúng tôi lờ mờ nhận ra có sự bất thường, nhưng để tránh hoang mang dư luận, trong nhiều ngày này, Công ty chúng tôi liên tục di chuyển Bắc – Nam cùng với Luật sư cố gắng cầu thị kết nối và thiện chí thương lượng nhằm đáp ứng các điều kiện từ phía gia đình Jack, để hoàn thành kế hoạch biểu diễn đã ký kết với các đơn vị tổ chức và đã công bố với khán giả trước đó. Tuy nhiên điều kiện và thỏa thuận không hiểu tại sao liên tục bị thay đổi".

Giữa hàng loạt tranh luận cho rằng phía công ty K-ICM đang bắt nạn và bóc lột sức lao động của Jack, công ty này không đề cập đến mà chỉ khẳng định: "Không biết cơn bão dư luận dành cho chúng tôi sắp tới sẽ ra sao, như thế nào, nhưng chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây bất lợi cho hình ảnh tốt đẹp của Jack đã xây dựng được trong lòng công chúng. Bởi vì cho đến thời điểm này, Jack vẫn là Nghệ sĩ thuộc Công ty ICM, và bảo vệ Jack là một trong những cam kết mà chúng tôi buộc phải thực hiện, đúng theo nguyên tắc của hợp đồng. Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố".

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-7


Công ty ICM chính thức lên tiếng sau gần 1 tuần diễn ra ồn ào, tuy nhiên câu trả lời này có làm thoả mãn dư luận?

Trước hàng loạt cơ sở, luận điểm của phía K-ICM, mới đây Jack cũng đã có những phản hồi mới trên trang cá nhân. Jack viết: "Pháp Luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi". Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời động viên, an ủi và mong Jack nhanh chóng vượt qua khó khăn để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Dòng trạng thái của Jack đã nhận gần 100K like và hơn 20K tương tác sau hơn 30 phút đăng tải.

Toàn cảnh drama Jack và K-ICM: Chưa đầy 1 tuần mà quá nhiều tình tiết đấu tố ly kỳ, đôi tri kỷ Sóng gió” sẽ chỉ còn là ký ức?-8


Diễn biến mới nhất trong drama không hồi kết của Jack và K-ICM.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/toan-canh-drama-jack-va-k-icm-chua-day-1-tuan-ma-qua-nhieu-tinh-tiet-dau-to-ly-ky-doi-tri-ky-song-gio-se-chi-con-la-ky-uc-220192812072262.htm

Jack và K-ICM mâu thuẫn

công ty ICM

Jack và K-ICM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.