Tóc Tiên bất ngờ 'ẩn ý': 'Đừng cố hại mình, Trái Đất này tròn vo'

Tóc Tiên cho biết cô luôn hết sức để không làm hại ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh sự yêu mến của người hâm mộ, Tóc Tiên không ít lần vô tình vướng phải những bình luận ác ý từ anti-fan. Đứng tước luồng ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ đều lựa chọn "lơ đẹp" hoặc lên tiếng trong trường hợp cần thiết để tránh câu chuyện đi quá xa.

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ ẩn ý về việc giữa "người tốt" và "người xấu". Dù nữ ca sĩ không nói rõ về mục đích đăng tải dòng chia sẻ trên, nhưng động thái này của cô nàng khiến không ít khán giả vô cùng hoang mang.

Tóc Tiên bất ngờ ẩn ý: Đừng cố hại mình, Trái Đất này tròn vo-1

Tóc Tiên

Cụ thể nữ ca sĩ tâm sự: "Ngày bé chúng mình được dạy: Người tốt làm việc tốt, người xấu làm việc xấu. Rõ ràng, rạch ròi, trắng đen. Nhưng khi lớn lên mình hiểu, luôn luôn hiện hữu lằn ranh tốt và xấu trong bản ngã mỗi con người, một vùng xám đầy bản năng".

Đồng thời cô còn đưa ra câu nói khiến dân tình cảm thấy khó hiểu: "Cho nên, chỉ cần không làm hại ai với mình đã làm một việc tốt. Mình cũng chỉ cố gắng hết sức để không làm hại bất kỳ ai trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thế nên đừng cố hại mình, Trái Đất này tròn vo".

Tóc Tiên bất ngờ ẩn ý: Đừng cố hại mình, Trái Đất này tròn vo-2

Story mới nhất của Tóc Tiên ở trên trang cá nhân

Vượt qua những định kiến, lời gièm pha từ một bộ phận anti-fan. Tóc Tiên vẫn làm việc vô cùng chăm chỉ và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với tần suất đều đặn. Mỗi lần biểu diễn trước khán giả, nữ ca sĩ đều ở trong tâm thế hết mình và sẵn sàng "đốt cháy" mọi sân khấu. Bên cạnh đó, thái độ nghiêm túc cùng tinh thần cầu tiến đã giúp người đẹp chiếm trọn tình cảm của công chúng xuyên suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Tóc Tiên bất ngờ ẩn ý: Đừng cố hại mình, Trái Đất này tròn vo-3

Tóc Tiên đặc biệt để tâm đến diện mạo cùng vóc dáng, phong cách thời trang ở trong cuộc sống đời thường lẫn công việc

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/toc-tien-bat-ngo-an-y-dung-co-hai-minh-trai-dat-nay-tron-vo-202302071224283996.html

Tóc Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.