Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai

Tóc Tiên từng cho biết đang rất vui với cuộc sống 2 người nên chưa nghĩ đến kế hoạch có em bé.

Mới đây, Tóc Tiên đã đăng tải đoạn video đu trend trên mạng xã hội. Tuy nhiên bà xã Hoàng Touliver lại một lần nữa vướng tin đang mang thai vì bị soi vóc dáng khác lạ, trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên Tóc Tiên đã lên tiếng đính chính cho biết hiện tại không mang thai: "Tiên trước giờ luôn đẫy đà 54-55kg nha trời ơi. Cảm ơn mọi người quan tâm, xin đừng đồn bậy. Tôi chỉ mập thôi".

Dù chính chủ đã nhanh chóng phủ nhận, netizen vẫn nghi ngờ và cho rằng Tóc Tiên hiện tại đang mang thai. Vào ngày 29/5, bà xã Hoàng Touliver đã có động thái bày tỏ rõ thái độ. Cụ thể, một cư dân mạng đã để lại bình luận khẳng định: "Mặt mộc với mặt mũi nở nó khác. Rồi vòng 1, vòng 2 nữa, kiểu giác quan của người từng bầu nên nó vậy".

Tóc Tiên liền đáp trả bằng cách zoom cận vào gương mặt bày tỏ sự chán nản thất vọng và đứng lên khoe rõ vòng eo thon gọn. Đặc biệt, bà xã Hoàng Touliver còn có hành động thoải mái nhún nhảy. Ở dưới phần bình luận, Tóc Tiên gây chú ý khi thả tim vào 1 bình luận có nội dung bênh vực, không nên soi xét quá kỹ cuộc sống của cô: "Như tôi bầu 3 tháng đầu không thấy bụng đâu. Nếu có thì mừng cho bạn, không có cũng đâu sao. Mọi người cứ từ từ chờ Tiên thôi, không nên bàn nhiều, cuộc sống của người ta để người ta tận hưởng".

 

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-1

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-2

Nữ ca sĩ 8x công khai vòng eo thon gọn hiện tại, gương mặt thể hiện rõ sự chán nản

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-3

Bà xã Hoàng Touliver còn thả tim vào bình luận của một cư dân mạng có nội dung bênh vực cô

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-4

Trước đó cô từng thẳng thắn phủ nhận chuyện mang thai khi lộ diện với vóc dáng đầy đặn

Thời gian gần đây, Tóc Tiên liên tiếp vướng nghi vấn có tin vui. Nguyên do vì nữ ca sĩ 8x để lộ những hình ảnh gây nghi ngờ như vòng 2 lớn, thường xuyên mệt mỏi, sức khoẻ thay đổi…

Trước đó, bà xã Hoàng Touliver từng 5 lần 7 lượt được cho là đang mang thai con đầu lòng. Vào tháng 4/2023 vừa qua, Tóc Tiên từng vướng nghi vấn lên chức khi diện chiếc váy rộng thùng thình, giấu dáng khi dự sự kiện.

Sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chưa có dự định có thêm thành viên mới: "Đó là chiếc váy mà Tiên đã... mượn của ê-kíp chụp hình để tranh thủ đến chung vui cùng anh Mai Tiến Dũng vì mình không chuẩn bị kịp trang phục. Như Tiên từng chia sẻ nhiều lần trước đó, Tiên vẫn đang rất vui với cuộc sống 1 nhà 2 người 3 con mèo nên chưa nghĩ đến kế hoạch có em bé".

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-5

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-6

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-7

Tóc Tiên liên tiếp vướng nghi vấn mang thai trong thời gian qua

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-8

Tuy nhiên cô từng cho biết đang rất vui với cuộc sống 1 nhà 2 người 3 con mèo nên chưa nghĩ đến kế hoạch có em bé

Tóc Tiên được khán giả biết tới với những bản hit như Ngày mai, Có ai thương em như anh, Em không là duy nhất, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới... Bên cạnh vai trò ca sĩ, cô còn tham gia nhiều gameshow giải trí, ngồi ghế nóng những chương trình âm nhạc.

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-9

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-10

Tóc Tiên được khán giả biết tới với những bản hit như Ngày mai, Có ai thương em như anh, Em không là duy nhất, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới...

Tháng 2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ riêng tư tại Đà Lạt. Sau đám cưới, cặp đôi đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động. Tóc Tiên từng lên tiếng cho biết vì 2 vợ chồng muốn tận hưởng cuộc sống hiện tại nên chưa vội có thêm thành viên mới.

Từ khi hẹn hò rồi kết hôn, Tóc Tiên thi thoảng mới chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Đám cưới của cô không để lộ nhiều hình ảnh, tài khoản cá nhân cũng hiếm khi đăng tải ảnh chung với chồng. Lý do vì Tóc Tiên muốn khán giả nhớ đến mình thông qua các sản phẩm nghệ thuật chứ không phải chuyện đời tư, không muốn mang sự hào nhoáng của nghệ sĩ vào cuộc sống bình dị đời thường.

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-11

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-12

Tóc Tiên có động thái gắt khi bị netizen liên tiếp khẳng định chuyện đang mang thai-13

Tóc Tiên đang có hôn nhân hạnh phúc bên Hoàng Touliver

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/toc-tien-co-ong-thai-gat-khi-bi-netizen-lien-tiep-khang-inh-chuyen-ang-mang-thai-a429111.html

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.