Lần đầu nhắc về mẹ sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên nói một điều khiến ai cũng xúc động

Mặc dù không có sự xuất hiện của mẹ trong ngày trọng đại nhất đời mình, Tóc Tiên vẫn dành cho bà sự biết ơn sau nhiều biến cố giữa hai người.

Hôm 20/2, hôn lễ của Tóc TiênHoàng Touliver đã chính thức diễn ra tại Đà Lạt trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Dù bố của Tóc Tiên đã bay từ Mỹ về và đến chứng kiến ngày vui của con gái với những lời tâm sự xúc động nhưng mẹ của nữ ca sĩ vẫn không xuất hiện vì mâu thuẫn chưa thể hóa giải.

Khi sự vắng mặt của mẹ Tóc Tiên trong đám cưới con gái đang thu hút nhiều ý kiến từ công chúng thì mới đây, 1 đoạn clip ngắn của Tóc Tiên nói về mẹ đã được chia sẻ. Khi được hỏi về những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ nữa để sống, nếu được nói một lời cảm ơn hoặc xin lỗi thì sẽ gửi đến ai, Tóc Tiên đã dành hết để chia sẻ về mẹ.

"Chắc chắn sẽ làm một chuyện là Tiên sẽ gọi cho một người lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện, đó chính là mẹ mình. Dù cho rất nhiều biến cố xảy ra, con vẫn muốn nói là con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này", Tóc Tiên chia sẻ.


Tóc Tiên nhắc đến mẹ dù không có mặt trong ngày cưới của con gái

Lời tâm sự của Tóc Tiên đã khiến nhiều người xúc động bởi nữ ca sĩ đã không nhận được sự ủng hộ và đồng hành của mẹ từ nhiều năm nay khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. 

Trước đó, bố của nữ ca sĩ cũng đã có chia sẻ đầy xúc động: "Nhìn ánh mắt rạng ngời của con trong mấy năm nay, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc".

Lần đầu nhắc về mẹ sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên nói một điều khiến ai cũng xúc động-1

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/lan-dau-nhac-ve-me-sau-dam-cuoi-bi-mat-toc-tien-noi-mot-dieu-khien-ai-cung-xuc-dong-222020232121435847.htm

Hoàng Touliver

đám cưới

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.