"Tôi ở Mỹ 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân"

"Tôi không nghĩ Thúy Nga dàn dựng mọi thứ về Kim Ngân thành một câu chuyện như thế" – danh ca Carol Kim nói.

Tôi ở Mỹ 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân-1

Mới đây, danh ca hải ngoại Carol Kim đã lên tiếng bình luận về danh hài Thúy Nga và ca sĩ Kim Ngân trên kênh PB TV.

Tôi ở Mỹ gần 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân

Hôm trước tôi có nói Thúy Nga đã làm được những điều mà không ai làm được, kể cả gia đình, mẹ của Kim Ngân.

Mọi người cứ nhìn thẳng vào Kim Ngân bây giờ thì thấy, sạch sẽ, gọn gàng, tươm tất, khác xưa rất nhiều.

Tôi ở Mỹ 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân-2
Danh ca Carol Kim

Tôi nghĩ Kim Ngân không phải người điên, rất thông minh và nhiều cảm xúc, chỉ khi nào muốn điên thì mới điên thôi.

Tôi ở Mỹ từ năm 1984 tới giờ, gần 40 năm rồi nên tôi chứng kiến hết, làm gì có ai làm được như Thúy Nga đâu. Nhiều người cũng giúp Kim Ngân nhưng chỉ quyên tiền, đóng góp thôi chứ chẳng ai đưa cô ấy về tắm gội, cắt tóc, làm móng đàng hoàng như Thúy Nga.

Giờ thì rõ ràng Kim Ngân đã hồi tỉnh dần rồi, còn ca hát, nhảy múa cơ mà. Tôi thấy, Thúy Nga rất chịu đựng trong những lần đi theo Kim Ngân khắp mọi nơi, luôn nghe lời Kim Ngân, kể cả những lúc Kim Ngân đòi hỏi, khó chịu, khó chiều, cáu gắt, chửi bới.

Cái này mọi người phải công nhận cho Thúy Nga, không thể chối bỏ được. Nhiều người không chấp nhận điều này. Như thế rất vô lí và không đúng đắn chút nào hết.

Một số người nói Thúy Nga lợi dụng Kim Ngân để kiếm view Youtube. Chuyện này rất bình thường, ai làm Youtube mà chẳng muốn có view. Thúy Nga xứng đáng được nhận điều đó, đâu có gì quá đáng mà lôi ra nói.

Tôi ở Mỹ 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân-3
Kim Ngân và Thúy Nga

Chính mẹ Kim Ngân còn chấp nhận hành động của Thúy Nga thì chúng ta là người ngoài cũng đừng nên phản đối. Tại sao lại cứ phải phủ nhận những điều đó.

Về những người dựng chuyện, nói không đúng, sai sự thật, chỉ trích Thúy Nga, tôi không phản biện, tự họ tự biết thôi. Họ nói Thúy Nga làm chẳng qua để kiếm view, lấy tiền từ thiện người ta gửi Kim Ngân rồi nhốt Kim Ngân lại. Những điều đó hết sức vô lí, tầm bậy tầm bạ.

Nước Mỹ này luật pháp rõ ràng lắm, đâu phải không có luật lệ gì đâu mà muốn nói, muốn chửi ai thế nào cũng được.

Hiện giờ, tôi thấy 85% cộng đồng mạng đều ủng hộ Thúy Nga, nhưng không phải ủng hộ vì tên tuổi của cô ấy đâu mà vì sự thật là thế. Đầy người chưa biết Thúy Nga là ai nhưng qua câu chuyện này, họ vẫn ủng hộ Thúy Nga thôi.

Một số người lại nói Thúy Nga phải chịu trách nhiệm cho những ý kiến chỉ trích, chửi bới những người đối lập từ cộng đồng mạng. Điều này càng vô lí. Thúy Nga đâu có kêu gọi ai, là người ta tự biết đúng sai để bênh vực thôi.

Tôi ở Mỹ 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân-4
Carol Kim bênh vực Thúy Nga

Nhiều người kêu rằng ngại lên tiếng vì sợ ý kiến đối lập với Thúy Nga nên bị chỉ trích. Đơn giản vì họ biết mình nói không đúng, nếu nói đúng thì họ đâu có ngại.

Ví dụ như tôi là một ca sĩ có tên tuổi, nếu tôi nói không đúng thì ngại lắm chứ. Cộng đồng mạng nhạy cảm lắm, bạn làm gì không đúng người ta biết ngay. Đừng nói người ta ngu dốt, lầm rồi.

Đúng là Thúy Nga phải chỉnh sửa lại các đoạn clip về Kim Ngân trước khi đăng lên, cái gì xấu thì bỏ đi, nhưng tôi không nghĩ Thúy Nga dàn dựng mọi thứ về Kim Ngân thành một câu chuyện như thế.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-o-my-40-nam-roi-nen-biet-chang-ai-lam-duoc-nhu-thuy-nga-voi-kim-ngan-162210408191957515.htm

Kim Ngân

Thúy Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.