Top 3 "Ca sĩ mặt nạ": Voi Bản Đôn được kỳ vọng, Cú Tây Bắc gây tranh cãi

Càng gần đến đêm chung kết "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, danh tính những nghệ sĩ đứng sau các mặt nạ Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi, Voi Bản Đôn càng được bàn tán sôi nổi, thậm chí làm nổ ra tranh cãi.

Dù bị đánh giá thiếu sức hút so với mùa 1, nhưng đến hiện tại, chương trình Ca sĩ mặt nạ vẫn nhận được sự quan tâm. Khán giả dự đoán sôi nổi về danh tính nghệ sĩ, kết quả chung cuộc, cũng như bày tỏ quan điểm về top 3.

Nhiều người dựa vào đặc trưng về giọng hát, đài từ khi giao tiếp, phong cách âm nhạc và phong cách biểu diễn để xác định nghệ sĩ đứng sau lớp mặt nạ. Song, phần lớn khán giả khẳng định chắc nịch Cú Tây Bắc chính là nghệ sĩ Hương Lan, Ong Bây Bi là ca sĩ Orange và Voi Bản Đôn là ca sĩ Anh Tú.

Top 3 Ca sĩ mặt nạ: Voi Bản Đôn được kỳ vọng, Cú Tây Bắc gây tranh cãi-1
Top 3 chung cuộc chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Từ những ngày đầu xuất hiện trên sân khấu chương trình Ca sĩ mặt nạ, Cú Tây Bắc đã khiến không ít khán giả và dàn cố vấn xúc động vì giọng hát da diết, chất chứa tâm sự. Thậm chí, dàn cố vấn của chương trình cũng nhiều lần rơi nước mắt trước sự thể hiện của Cú Tây Bắc.

Danh tính của Cú Tây Bắc cũng gây nhiều tranh cãi tại Ca sĩ mặt nạ từ đầu mùa đến giờ. Nhiều người cho rằng, thông tin người đứng sau mặt nạ này đã bị rò rỉ.

Từ đầu chương trình, Cú Tây Bắc đã được giới thiệu là danh ca, cố vấn Tóc Tiên luôn xưng hô "con - cô" với Cú Tây Bắc. Không chỉ vậy, ca sĩ Bằng Kiều còn nói với Cú Tây Bắc rằng: "Chị đi thi thế này tôi thấy lạ vì chị hầu như chưa bao giờ tham gia gameshow".

Top 3 Ca sĩ mặt nạ: Voi Bản Đôn được kỳ vọng, Cú Tây Bắc gây tranh cãi-2
Ca sĩ Hương Lan được nhiều người dự đoán đứng sau mặt nạ Cú Tây Bắc (Ảnh: Ban Tổ chức, Facebook nhân vật).

Ngoài ra, khán giả cũng cho rằng chất giọng da diết, nhiều cảm xúc của Cú Tây Bắc chính là giọng của ca sĩ Hương Lan không lẫn vào đâu được, nhất là khi cô thể hiện ca khúc Bậu ơi đừng khóc.

Về phần Ong Bây Bi, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút, cách nhả chữ ấn tượng, được khán giả đánh giá có nhiều điểm tương đồng với ca sĩ Orange. Xuyên suốt chương trình, Ong Bây Bi cũng thể hiện khả năng xử lý bài hát một cách trau chuốt, nhiều kỹ thuật.

Top 3 Ca sĩ mặt nạ: Voi Bản Đôn được kỳ vọng, Cú Tây Bắc gây tranh cãi-3
Khán giả cho rằng Ong Bây Bi chính là ca sĩ Orange (Ảnh: Ban Tổ chức, Facebook nhân vật).

Trong tập 4 Ca sĩ mặt nạ mùa 2, khi theo dõi phần thể hiện của Ong Bây Bi, cố vấn Trấn Thành phải thốt lên "Việt Nam hát như vậy có mấy người?". Về phần ca sĩ Tóc Tiên, cô khẳng định kỹ thuật của Ong Bây Bi chắc chắn đã qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, thời điểm này, dàn cố vấn lại cho rằng sau lớp mặt nạ Ong Bây Bi có thể là ca sĩ Hằng BingBoong, Mỹ Anh, Phương Ly...

Trong top 3 chung cuộc Ca sĩ mặt nạ năm nay, người được nhiều khán giả yêu mến và cho rằng là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân chính là Voi Bản Đôn.

Từ đầu chương trình, khán giả dựa vào chất giọng, vóc dáng của nhân vật này, hai cái tên đang được réo gọi nhiều trên mạng xã hội là Quốc Thiên và Anh Tú. Tuy nhiên, đến hiện tại, Anh Tú là cái tên được phần lớn khán giả dự đoán đứng sau mặt nạ này.

Từ khi xuất hiện tại chương trình, Voi Bản Đôn đã chiếm được tình cảm của khán giả. Nam ca sĩ nhận về nhiều lời khen ngợi cho phần thể hiện xuyên suốt chương trình.

Nam ca sĩ có chất giọng cảm xúc, kỹ thuật vững, hát rõ chữ và xử lý mượt mà nhiều đoạn cao trào, khiến người nghe "thổn thức", "nổi da gà".

Top 3 Ca sĩ mặt nạ: Voi Bản Đôn được kỳ vọng, Cú Tây Bắc gây tranh cãi-4
Voi Bản Đôn được cho là ca sĩ Anh Tú và được kỳ vọng sẽ là quán quân của chương trình năm nay (Ảnh: Ban Tổ chức, Facebook nhân vật).

Đặc biệt, tiết mục Ngày mai người ta lấy chồng của Voi Bản Đôn trong tập 2 Ca sĩ mặt nạ thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả, đạt hơn 13 triệu lượt xem trên YouTube.

Đêm chung kết chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sẽ diễn ra vào tối 16/12 tại TPHCM. Tại đây, top 3 sẽ tháo mặt nạ, cúp quán quân của chương trình sẽ trao cho nhân vật nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất.

Nhiều người nhận định, đêm chung kết Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sẽ là một cuộc chiến cam go không chỉ của những nghệ sĩ đứng trên sân khấu mà còn đối với người hâm mộ của cả 3 nghệ sĩ.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/top-3-ca-si-mat-na-voi-ban-don-duoc-ky-vong-cu-tay-bac-gay-tranh-cai-20231215213411327.htm

ca sĩ mặt nạ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.