Trà Ngọc Hằng bị lừa mất 500 triệu, tuyên bố từ thiện 50% khi lấy lại được tiền

Sau khi Đức Phúc thông báo bị lừa tiền bằng thủ đoạn tinh vi, Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Tối 22/3, Đức Phúc bất ngờ thông báo bị kẻ gian mạo danh bạn trai cũ của Hòa Minzy để lừa mất số tiền 32 triệu đồng. Nam ca sĩ chia sẻ thủ đoạn tinh vi của kẻ lừa đảo này để cảnh tỉnh mọi người, đồng thời đã khai báo cho cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Trà Ngọc Hằng bị lừa mất 500 triệu, tuyên bố từ thiện 50% khi lấy lại được tiền-1

Đức Phúc làm việc với cơ quan chức năng.

Đọc xong câu chuyện của Đức Phúc, Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ lại và cho biết bản thân đã gặp phải trường hợp tương tự. Tuy nhiên, số tiền mà cô bị lừa mất lên đến 500 triệu đồng.

Trà Ngọc Hằng viết: "Mình mất 1 lúc hết 500triệu luôn đó. Và đã nhờ công an vào cuộc hiện vẫn đang đợi chờ, Khóc tiếng Miên luôn".

Trà Ngọc Hằng bị lừa mất 500 triệu, tuyên bố từ thiện 50% khi lấy lại được tiền-2

Trà Ngọc Hằng bị lừa 500 triệu đồng.

Người đẹp cho biết cô cũng đã khai báo và đang mong cơ quan điều tra sớm tìm ra manh mối để tránh trường hợp quỷ ma lộng hành.

Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng cũng tuyên bố sẽ làm từ thiện 50% số tiền nếu đòi lại được từ kẻ gian: "Số tiền Hằng mất là 500 triệu Hằng mong sớm lấy lại được. Hằng nguyện mang 50% của số tiền 500 triệu đó làm từ thiện giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn ạ".

Trà Ngọc Hằng bị lừa mất 500 triệu, tuyên bố từ thiện 50% khi lấy lại được tiền-3

Chia sẻ trên trang cá nhân của Trà Ngọc Hằng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tra-ngoc-hang-bi-lua-mat-500-trieu-tuyen-bo-tu-thien-50-khi-lay-lai-duoc-tien-162222303101556946.htm

Trà Ngọc Hằng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.