Trà Ngọc Hằng: Từng giấu kín việc mang thai, lao đao vì bị lừa "trắng tay"

Trò chuyện với phóng viên , Trà Ngọc Hằng có chút bồi hồi, xúc động khi nhắc về khoảng thời gian mang thai mà không có ai bên cạnh và hành trình vực dậy bản thân sau biến cố.

Phát hiện mang thai khi đã chia tay bạn trai

Trước khi tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh, Trà Ngọc Hằng từng hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực ca hát, diễn xuất và làm người mẫu.

Tuy nhiên, khi đang hết mình với đam mê, cô phát hiện mình có thai. Thời điểm đó, người mẫu 9X hết sức lo lắng, bởi cô và bạn trai đã chia tay vài tháng. "Thời điểm mang thai, tôi sống cô lập. Nghĩ lại, không hiểu sao tôi có thể vượt qua khoảng thời gian đó", Trà Ngọc Hằng nhớ lại.

Trà Ngọc Hằng: Từng giấu kín việc mang thai, lao đao vì bị lừa trắng tay - 1

Người mẫu Trà Ngọc Hằng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ người mẫu cho biết vì không muốn người nhà lo lắng, cô không báo tin mang thai. Thậm chí, cô cũng cho người giúp việc nghỉ, một mình làm mọi thứ. Có những hôm, tâm trạng mệt mỏi, buồn chán, Trà Ngọc Hằng chỉ ăn mì gói qua ngày.

Người mẫu 9X bồi hồi nhớ lại: "Là người nổi tiếng, lời ra tiếng vào nhiều nên tôi cũng cẩn thận, chỉ ở nhà không muốn gặp ai vì sợ ảnh hưởng tâm lý lúc mang thai.

Lúc đó tôi cũng sống ở khu nhà hiện tại nhưng tôi như "tránh thế giới". Đi uống cà phê hay xuống công viên, tôi cũng đợi đến 8-9h tối, khi mọi người đã ra về, không còn ai".

Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân vốn là người mạnh mẽ. Từ bé, cô đã luôn tự vượt qua mọi chuyện một mình. Dù căng thẳng, mệt mỏi và có nhiều lo lắng, sau một thời gian, cô cũng lấy hết can đảm báo tin mang thai cho mẹ ruột. Cũng từ đó, tâm trạng cô thoải mái hơn, vui vẻ chào đón con gái ra đời.

Người đẹp gốc Cà Mau cho biết, con gái Sophia chính là món quà vô giá, là động lực và cũng là sức mạnh để cô vượt qua nhiều biến cố.

Trà Ngọc Hằng: Từng giấu kín việc mang thai, lao đao vì bị lừa trắng tay - 2

Trà Ngọc Hằng và con gái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về mối quan hệ với "người cũ", Trà Ngọc Hằng tiết lộ hiện tại mỗi người đều đã có cuộc sống riêng. Thỉnh thoảng, cô cũng thông báo cho bạn trai cũ biết về tình hình học tập của Sophia. Với cô, đây là sự tôn trọng dành cho cha của con gái.

"Bạn ấy cũng hỗ trợ cho con gái một phần. Tuy nhiên đây là tình cảm, trách nhiệm mà bạn dành cho con, có bao nhiêu thì cho bấy nhiêu chứ tôi không quy định rằng ai phải lo điều gì, bởi tôi có khả năng chăm sóc con gái của mình", Trà Ngọc Hằng cho hay.

Từng bị lừa hàng trăm triệu đồng

Thời gian qua, dù vắng bóng trên sân khấu và sàn diễn để tập trung kinh doanh, nhưng Trà Ngọc Hằng cho biết cô không có ý định rời hẳn làng giải trí, bởi nghệ thuật chính là đam mê của cô.

"Đam mê nghệ thuật nhưng vẫn phải chăm lo cuộc sống, muốn làm một sản phẩm, ra một MV thì cũng cần phải có tiền. Khi thích hợp tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật", người đẹp nói.

Trà Ngọc Hằng: Từng giấu kín việc mang thai, lao đao vì bị lừa trắng tay - 3

Nhan sắc Trà Ngọc Hằng ở tuổi 33 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù thừa nhận kinh doanh "mát tay", song cuộc sống thương trường của Trà Ngọc Hằng cũng gặp không ít biến cố. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trà Ngọc Hằng cho biết thời điểm mang thai, cô từng bị lừa trắng tay. Dù lao đao, hụt hẫng nhưng người đẹp vẫn ra sức làm việc để gầy dựng lại sự nghiệp. 

Khi đang thuận lợi trong việc kinh doanh bánh, thực phẩm, Trà Ngọc Hằng đầu tư lớn vào dự án kinh doanh của một người bạn. Không ngờ, lần đầu tư này khiến cô mất trắng số tiền hàng tỷ đồng.

"Tôi kinh doanh thực phẩm cũng có vốn lưu động nhưng tôi lấy số vốn này để đầu tư rồi mất luôn. Thời điểm mất đi số vốn lớn để kinh doanh, tôi căng thẳng vô cùng. Chưa kể, tôi còn bị một người mạo danh ngân hàng lừa mất 500 triệu đồng. Có quá nhiều chuyện xui rủi đến với mình", Trà Ngọc Hằng nhớ lại.

Trà Ngọc Hằng: Từng giấu kín việc mang thai, lao đao vì bị lừa trắng tay - 4

Trà Ngọc Hằng sở hữu vóc dáng thon gọn dù đã qua 1 lần sinh nở (Ảnh: Facebook nhân vật).

Song, người đẹp gốc Cà Mau cho biết chính con gái đã trở thành động lực để cô vực dậy, tiếp tục làm việc để chăm lo cho cuộc sống. Giờ đây, Trà Ngọc Hằng đang có cuộc sống ổn định. Cô kinh doanh bánh tét nhiều năm, sau này có cơ sở sản xuất mỹ phẩm, mở thêm phòng trà để thỏa mãn đam mê nghệ thuật.

"Vì bản thân khá cầu toàn nên mọi thứ tôi đều nhúng tay vào. Cuộc sống bận rộn, có hôm cùng muốn "đứt dây thần kinh" vì phải căng não", người mẫu sinh năm 1990 cho hay.

Về chuyện tình cảm cá nhân, cô cho biết mình cũng khá mở lòng, song do tính vốn mạnh mẽ nên chưa ai "dám" chở che.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tra-ngoc-hang-tung-giau-kin-viec-mang-thai-lao-dao-vi-bi-lua-trang-tay-20230619164533727.htm

Trà Ngọc Hằng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.