"Trai hư" miền Tây Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao sau 7 năm bị vợ cũ tố sống "bạc", cặp kè đại gia Phượng Chanel?

Quách Ngọc Ngoan được biết đến là trai đẹp nổi danh làng giải trí Việt. Khi sự nghiệp đang ổn định, anh vướng ồn ào trong vụ ly hôn diễn viên Lê Phương. Sau 7 năm, cuộc sống của "trai hư" gốc miền Tây giờ ra sao?

Quách Ngọc Ngoan: Đẹp trai như tài tử điện ảnh, diễn xuất gây ấn tượng

Quách Ngọc Ngoan cao 1m85 cùng gương mặt nam tính đúng chất điện ảnh. Tuy vậy, anh không phải sinh trường trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật.

Quách Ngọc Ngoan sinh ra trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Cha mẹ anh trồng lúa, rồi sau chuyển sang nuôi tôm để kiếm tiền nuôi anh và 2 người em ăn học. Học xong cấp 3, Quách Ngọc Ngoan lên thành phố Hồ Chí Minh học tiếp.

Trai hư miền Tây Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao sau 7 năm bị vợ cũ tố sống bạc, cặp kè đại gia Phượng Chanel?-1

Quách Ngọc Ngoan có một gương mặt điển trai, nam tính.

Là người được đào tạo chính quy về diễn xuất (học Khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh) lại có ngoại hình đẹp, Quách Ngọc Ngoan được một số đạo diễn điện ảnh chú ý và mời tham gia các bộ phim như "Long thành cầm giả ca" và "Khát vọng Thăng Long".

Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan cũng từng được mời diễn vai chính trong phim truyền hình nhiều tập "Cô nàng tóc rối", nhưng anh quyết định không tham gia để có điều kiện tham gia phim truyện Long thành cầm giả ca. Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan cùng ca sĩ Ngọc Anh tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

Trai hư miền Tây Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao sau 7 năm bị vợ cũ tố sống bạc, cặp kè đại gia Phượng Chanel?-2

Vẻ ngoài đầy chất điện ảnh của nam diễn viên gốc Cà Mau.

36 tuổi sự nghiệp của Quách Ngọc Ngoan chưa thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên nhờ gương mặt điện ảnh nên nhiều đạo diễn vẫn yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra, quách Ngọc Ngoan còn có giọng hát trời cho. Mới đây, nam diễn viên tuổi Dần còn giành chiến thắng cuộc thi "Tình Bolero 2020" tại TP HCM.

Quách Ngọc Ngoan: Vết xước trong sự nghiệp với cuộc ly hôn gây nhiều ồn ào

Năm 2015, Quách Ngọc Ngoan đã gây scandal với chuyện ly hôn cùng diễn viên Lê Phương. Cả hai đã "lời qua tiếng lại" với nhau khiến đời tư của họ được dư luận cực chú ý. Thời điểm đó, Lê Phương đã có một bức thư dài trên trang cá nhân để nói về chuyện nhà mình. Trong bức thư dài, cô không giấu chuyện chồng từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân. Theo Lê Phương, đó là số tiền cô phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu của mình. Để có số tiền đó, cô cũng buộc lòng phải xa con, làm việc cật lực để nuôi gia đình. Tuy nhiên, đến giờ cô không cần nữa. Lê Phương còn cho biết cô chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.

Trai hư miền Tây Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao sau 7 năm bị vợ cũ tố sống bạc, cặp kè đại gia Phượng Chanel?-3

Nam diễn viên bị vợ cũ tố bạc bẽo vào năm 2015.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 cho hay: "Xem như tôi dùng số tiền đó để làm từ thiện, tôi mua đức cho con mình, mua sự bình yên trong lòng mình trước những sóng gió anh đã và đang gieo hết lên đầu tôi để có thể bình tâm đi làm kiếm tiền nuôi sữa cho con".

Không chỉ dừng lại ở việc chồng cũ vay tiền, Lê Phương còn tiết lộ Quách Ngọc Ngoan không quan tâm đến con, suốt ngày diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng, không có thời gian gọi điện, nhắn tin thăm con chứ đừng nói "5 ngày về thăm con một lần" như Ngọc Ngoan từng chia sẻ trên mặt báo. Trong khi đó, bản thân cô phải chạy từng hộp sữa nuôi con. Lê Phương muốn con mình lớn lên bằng sức lao động của bản thân, không dựa dẫm vào ai. Đỉnh điểm là nữ diễn viên cũng khuyên quý ông chồng cũ đừng thanh minh trên báo bằng những câu chuyện giả nhân giả nghĩa.

Cuối cùng, ở trong bức thư ở thời điểm đó, Lê Phương còn hé mở chuyện Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, cặp kè nữ đại gia. "Chị ấy đã giúp anh thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ, giúp anh biết ngẩng cao đầu với xã hội, tiếp cận được với văn minh nhân loại mà anh sẽ không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình. Anh đang sử dụng tất cả mọi thứ trên người và quanh người bằng những giọt mồ hôi của chị ấy thì đừng đối xử với chị như anh đã từng sống với tôi, với người yêu cũ của anh. Bạc lắm", diễn viên Lê Phương viết.

Trai hư miền Tây Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao sau 7 năm bị vợ cũ tố sống bạc, cặp kè đại gia Phượng Chanel?-4

Anh còn bị vợ cũ tiết lộ có nữ đại gia "chống lưng".

Quách Ngọc Ngoan: Sống ra sao sau 7 năm scandal

7 năm trôi qua những ồn ào khép lại, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều không nhắc đến nhau và có cuộc sống riêng. Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ, còn Quách Ngọc Ngoan bình yên bên vợ đại gia Phượng Chanel. Nam diễn viên gốc Cà Mau trở nên giàu có hơn. Anh "đổi đời" thực sự từ khi vượt sóng gió nên duyên cùng vợ hơn tuổi. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi lại vướng đến nghi vấn đã chia tay. Trong khi doanh nhân Phượng Chanel thừa nhận thì Quách Ngọc Ngoan chọn cách kín tiếng, hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập trung diễn xuất cho bộ phim anh nhận lời góp mặt.

Trai hư miền Tây Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao sau 7 năm bị vợ cũ tố sống bạc, cặp kè đại gia Phượng Chanel?-5

Quách Ngọc Ngoan sau khi sống cùng với đại gia Phượng Chanel thì ngày càng giàu có.

Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn qua lại với nhau vì có con gái chung. Tâm sự về con gái, Quách Ngọc Ngoan cho biết: "Tôi nghĩ không có cảm xúc nào đặc biệt bằng việc được làm cha. Đó là điều thiêng liêng, tuyệt vời. Con gái 8 tháng tuổi Su Mi - Quách Trương Thanh Nhã, giống tôi và bà nội của cháu. Tên con được ghép từ họ của bố và mẹ. Khi gặp bé ai cũng nói con gái rất giống bố".

Trai hư miền Tây Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao sau 7 năm bị vợ cũ tố sống bạc, cặp kè đại gia Phượng Chanel?-6

Tuy nhiên, mối quan hệ này bị đồn rạn nứt vào năm 2021.

Hiện tại, vượt qua mọi thị phi, Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 36 có cuộc sống kín tiếng. Anh không có nhiều chia sẻ về đời tư mà chỉ cố gắng tập trung cho công việc. Nam diễn viên gốc Cà Mau muốn thoát những ồn ào để được khán giả ghi nhận qua những vai diễn hay trong thời gian tới.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/trai-hu-mien-tay-quach-ngoc-ngoan-gio-ra-sao-sau-7-nam-bi-vo-cu-to-song-bac-cap-ke-dai-gia-phuong-chanel-17222050115241657.htm

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.