Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên

Khánh Linh được xem là "họa mi" hát của làng nhạc Hà thành, hiện tại, sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, nữ ca sĩ "đi bước nữa" cùng một doanh nhân 8X, chủ của chuỗi quán bia.

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 2.

Khánh Linh vào năm 1999 được biết đến với ca khúc "Cô Tấm ngày nay" do anh trai cô là nhạc sĩ Ngọc Châu sáng tác. Năm 20 tuổi, cô gây tiếng vang với "Hoạ mi hót trong mưa" (sáng tác: Dương Thụ) và được mệnh danh là "hoạ mi" của làng nhạc Việt.

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 3.

Năm 21 tuổi, Khánh Linh mắt album đầu tiên mang đậm phong cách semiclassic – "Hoạ mi hót trong mưa". 22 tuổi có lẽ là năm rực rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Khánh Linh khi đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước. Cô liên tiếp cho ra mắt album thứ 2 mang tên Ban Mai Xanh; đạt Giải 3 Thính Phòng toàn quốc; giành Huy chương đồng Liên hoan Pop rock tại Mông Cổ. Năm 24 tuổi, Khánh Linh tiếp tục cho ra mắt album thứ 3 mang tên "Sau cơn mưa".

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 4.

Khánh Linh được xem là giọng ca ngọt lành trong dòng chảy đa màu sắc giàu âm nhạc của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, khi sự nghiệp thành công, Khánh Linh lại bỏ lỡ nhiều cơ hội và có những giai đoạn cô bị nhận xét là "lười biếng". Nữ ca sĩ sinh năm 1983 có những quãng chững lại và khiến khán giả tiếc nuối cho tài năng của cô. Song với Khánh Linh, đó là thời gian cô lắng mình và tận hưởng trọn vẹn cảm xúc trong âm nhạc.

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 5.

Một trong những quãng chững ấy chính là thời điểm Khánh Linh lấy chồng lần 1. Cô từng có đời sống hôn nhân khá kín kẽ. Khán giả chỉ biết cô đã lên xe hoa vào cuối năm 2005 với nhân viên của một công ty hàng hải. Chỉ 4 năm sau đó, cả hai nhanh chóng quyết định đường ai nấy đi khi có một con trai. Thời điểm này, Khánh Linh dường như "mất tích", người ta không còn thấy cô xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ. Thay vào đó, Linh tìm sự an yên qua những chuyến từ thiện ở vùng cao. Cô bắt đầu coi trọng sự sống chậm và nhìn rõ bản thân hơn.

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 6.

Sau nhiều trắc trở trong đường tình duyên, cuối cùng Khánh Linh cũng gặp được người chồng yêu thương và chia sẻ cho cho cô. Năm 2014, Khánh Linh lên xe hoa với doanh nhân Trần Tùng.

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 7.

Thời điểm này, dường như Khánh Linh đã tìm được hạnh phúc đích thực, vì thế càng thăng hoa trong sự nghiệp. Cũng trong khoảng thời gian này, cảm hứng làm nghề trong cô dường như quay lại mạnh mẽ. Cô xuất hiện trở lại nhiều hơn, sự nghiệp bắt đầu gặt hái được một số thành công.

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 8.

Năm 2017, Khánh Linh đánh dấu sự cá tính đột phá trong album phòng thu thứ 5 mang tên Ngài với thể loại nhạc điện tử, rock và semi-classical music. Sản phẩm này đã mang về cho nữ ca sĩ đề cử giải Cống hiến đầu tiên trong sự nghiệp tại hạng mục Album của năm tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến. Dù mọi thứ viên mãn nhưng Khánh Linh cực kỳ giản dị trong cuộc sống. Giống như ca sĩ Tấn Minh chia sẻ, Khánh Linh không đua đòi se sua hàng hiệu mà chỉ tập trung vào việc lắng nghe cảm xúc, tận hưởng mọi thứ đến từ trái tim để cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Trải qua 1 lần đò dang dở, 'họa mi' Hà thành tái hôn với doanh nhân 8X, cuộc sống giản dị, bình yên- Ảnh 9.

Hiện tại, họ đang cùng nhau nuôi con chung - con riêng, chia sẻ về vấn đề nuôi dạy con, Khánh Linh tâm sự: "Vì hai vợ chồng sàn sàn tuổi nhau nên hiểu nhau, chúng tôi không bênh con nào cả. Không có chuyện con chung con riêng. Trước khi đến với nhau thì cả 2 đã có 1 con trai. Hai con trai lớn thì tôi để ông xã dạy, họ có thể nói chuyện với nhau như những người đàn ông". Chính sự sẻ chia cùng nhau nên gia đình Khánh Linh có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/trai-qua-1-lan-do-dang-do-hoa-mi-ha-thanh-tai-hon-voi-doanh-nhan-8x-cuoc-song-gian-di-binh-yen-172241011214120538.htm

Khánh Linh


Cái kết của Tiến Đạt thách thức NSND Tự Long, Bằng Kiều
NSND Tự Long cho biết anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước sự sáng tạo của đồng đội. Trên sân khấu show Anh trai, nam nghệ sĩ quỳ gối cảm ơn Jun Phạm trước sự bất ngờ của đồng đội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.