Trái với vẻ ngoài lung linh, Đức Phúc bị rò rỉ ảnh chụp lén lộ nhan sắc thật gây choáng

Một số hình ảnh rò rỉ khi bị chụp lén Đức Phúc đã cho thấy, nhan sắc ngoài đời của nam ca sĩ không lung linh như ca tụng.

Một số hình ảnh rò rỉ khi bị chụp lén Đức Phúc đã cho thấy, nhan sắc ngoài đời của nam ca sĩ không lung linh như ca tụng.

>> Đức Phúc "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ

Trong những ngày qua, gương mặt "đập đi xây lại" của Đức Phúc hiện đang là một chủ đề được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội. Trái hẳn với Đức Phúc có ngoại hình thô kệch trước đây, nam ca sĩ của hiện tại lột xác thành một hot boy đẹp trai, tự tin. Theo bác sĩ tư vấn, Đức Phúc thực hiện 3 dịch vụ giải phẫu đó là: nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm.

chuyện làng sao,sao Việt,Đức Phúc,Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc gây chấn động showbiz vì ca phẫu thuật thành công ngoài mong đợi

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục rò rỉ hình ảnh và clip Đức Phúc biểu diễn trong một sân khấu ca nhạc. Có thể thấy, gương mặt của Đức Phúc đã thực sự đổi khác rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, hình ảnh ngoài đời sau phẫu thuật của Đức Phúc không hề lung linh như trong clip kia. Dù vậy, sự thay đổi của giọng ca này vẫn luôn nhận được khích lệ và ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Tài năng sẵn có, cộng theo ngoại hình "hứa hẹn" sẽ đẹp hoàn thiện chắc hẳn sẽ là bước đệm tốt cho Đức Phúc trên con đường sau này.

chuyện làng sao,sao Việt,Đức Phúc,Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ

Trong bức ảnh chụp lén Đức Phúc có thể thấy, nhan sắc của anh vẫn không hoàn hảo như
hình. Gương mặt của nam ca sĩ vẫn còn khá cứng, làn da không mịn màng, trắng sáng như
trên clip hay ảnh đã qua chỉnh sửa.

chuyện làng sao,sao Việt,Đức Phúc,Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ

Dường như, nhan sắc của học trò cưng Mỹ Tâm đã được hỗ trợ ít nhiều bởi
phần mềm và hiệu ứng chỉnh sửa.

Theo GĐVN

Đức Phúc

phẫu thuật thẩm mỹ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.