Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé

Diễn viên Trần Bảo Sơn lần hiếm hoi khoe ảnh cô con gái nhỏ nhưng từ chối nói về mẹ em bé.

Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-1Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-2Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-3

Diễn viên Trần Bảo Sơn mới đăng loạt ảnh mới chụp cùng con gái nhân dịp cô bé tròn 2 tuổi. Đây là lần hiếm hoi anh chia sẻ hình ảnh về cô con gái nhỏ và tuyệt nhiên giữ kín hình ảnh và danh tính mẹ em bé. Con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn tên là Kendall Trần, sở hữu đôi mắt to và gương mặt giống bố. Em bé cầm tinh con chuột, chào đời khi nam diễn viên đã 48 tuổi.

Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-4


Khi được hỏi lý do tại sao không công khai danh tính hay hình ảnh của mẹ bé Kendall Trần, diễn viên Trần Bảo Sơn cho hay đây là chuyện đời sống riêng tư nên anh không muốn chia sẻ. 

Hiếm khi chia sẻ ảnh về Kendall Trần nhưng nam diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh với Bảo Tiên, con gái chung với diễn viên Trương Ngọc Ánh. Bảo Tiên (Devon Tran) năm nay 14 tuổi, sở hữu cả nét đẹp của bố và mẹ.

Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-5Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-6Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-7
    
Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Tuy nhiên bất ngờ năm 2014 hai diễn viên tuyên bố ly hôn do "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Dù chia tay nhưng cặp đôi cư xử văn minh, luôn dành những lời tốt đẹp cho nửa kia và thường xuyên liên lạc, gặp gỡ vì con gái chung Bảo Tiên. 

Trần Bảo Sơn khoe con gái 2 tuổi, giữ kín danh tính mẹ em bé-8
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khi còn là vợ chồng. 

Sau ly hôn Trương Ngọc Ánh năm ngoái xác nhận hẹn hò diễn viên Anh Dũng kém cô 14 tuổi trong khi Trần Bảo Sơn kín tiếng trong đời tư. Anh không công khai hẹn hò bất cứ ai và tháng 5/2021 bất ngờ thông báo có thêm con gái ở tuổi 49 nhưng giữ kín danh tính người phụ nữ hiện tại của mình.

Trần Bảo Sơn vẫn đi lại thường xuyên giữa Mỹ và Việt Nam. Anh đầu tư kinh phí lớn sản xuất phim Con đường vô tận với bối cảnh ở cả New York và Việt Nam nhưng quá trình hoàn thành bị đình trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nam diễn viên chia sẻ với VietNamNet, do dịch Covid-19 và tình hình phim ảnh trong nuớc không khả quan lắm nên sẽ triển khai dự án này vào đầu năm sau.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tran-bao-son-khoe-con-gai-2-tuoi-xinh-nhu-bup-be-2057084.html

Trần Bảo Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.