Trần Khôn và Châu Tấn chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm làm bạn?

Điều này được tiết lộ bởi chính phóng viên kỳ cựu, người từng nhiều lần chia sẻ tin tức liên quan tới Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi.

Trang Sohu ngày 26/12 vừa qua dẫn nguồn tin từ livestream gần đây nhất của Chu Bì - phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí Hong Kong - người từng "5 lần 7 lượt" tiết lộ những thông tin liên quan tới mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong - Vương Phi và Trương Bá Chi. 

Cụ thể, trong buổi livestream này Chu Bì tiết lộ rằng, Châu Tấn và Trần Khôn đã cùng nhau đi du lịch Tây Tạng thời gian gần đây và trước đó, hai người cũng từng nhiều lần đến thăm danh lam thắng cảnh một ngôi chùa nổi tiếng tại đây. Có nguồn thông tin cho rằng, Châu Tấn và Trần Khôn tới tìm sư phụ trong chùa để chủ trì hôn lễ cho hai người.

Trần Khôn và Châu Tấn chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm làm bạn?-1
Tin tức được đăng tải trên Sohu.


Trần Khôn và Châu Tấn chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm làm bạn?-2
Chu Bì tiết lộ về chuyện Châu Tấn và Trần Khôn.

Thông tin này khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, Châu Tấn mới chỉ chính thức tuyên bố ly hôn cùng Cao Thánh Viễn cách đây vài ngày. Nhiều người cũng bày tỏ sự khó tin trước thông tin này khi cho rằng, nếu hai người thực sự quen nhau thì có lẽ đã hẹn hò từ nhiều năm trước chứ không cần đợi tới thời điểm này.

Trần Khôn và Châu Tấn chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm làm bạn?-3Trần Khôn và Châu Tấn chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm làm bạn?-4


Ai trong làng giải trí Hoa ngữ cũng đều biết được Châu Tấn và Trần Khôn có mối quan hệ vô cùng đặc biệt. Cả hai được xem là tri kỉ của nhau nhưng chỉ giữ ở mức độ tình bạn khác giới chứ chưa bao giờ tiến tới chuyện hẹn hò. Thậm chí, Châu Tấn còn được xem là mẹ nuôi của con trai Trần Khôn. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-khon-va-chau-tan-chuan-bi-ket-hon-sau-nhieu-nam-lam-ban-162202712170527811.htm

Châu Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.