Trấn Thành bật khóc tại hôn lễ Anh Tú-Diệu Nhi, nhắn nhủ chân thành đến cô dâu chú rể

Diệu Nhi đã rơi nước mắt khi lắng nghe những lời chúc từ đàn anh trong hôn lễ.

Tại đám cưới của Anh Tú-Diệu Nhi được diễn ra vào chiều tối ngày 10/10, lần lượt khách mời đã tề tựu đông đủ và liên tục cập nhât những hình ảnh ở nơi tổ chức hôn lễ làm cho đông đảo khán giả vô cùng nóng lòng và không ngừng trông ngóng. Một trong những vị khách mời nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ dân tình chính là MC Trấn Thành.

Trong tiệc cưới, Trấn Thành đã lên sân khấu và có đôi lời gửi đến cặp đôi đình đám. Những lời nhắn nhủ chân thành của đàn anh đã làm cho Anh Tú-Diệu Nhi không thể kiềm chế những giọt nước mắt vì quá đỗi xúc động.

Trấn Thành bật khóc tại hôn lễ Anh Tú-Diệu Nhi, nhắn nhủ chân thành đến cô dâu chú rể-1

Hình ảnh của Trấn Thành tại đám cưới của Anh Tú-Diệu Nhi

Lời đầu tiên, nam MC cho biết Anh Tú-Diệu Nhi không dám công khai chuyện tình cảm với báo chí và công chúng. Theo suy nghĩ của Trấn Thành, anh cho rằng vì hai em lo sợ tình yêu bị nhiều người biến đến: "Chúng ta vô tình bị tổn thương bởi những lời nói không khéo léo, hay những lời nói không có suy nghĩ từ những người ác ý. Họ sẽ phán xét, và họ sẽ cho chúng ta không còn dám công khai là mình đã yêu ai đó. Chúng ta sợ vì nếu như một ngày đó không còn yêu người đó nữa, hoặc dừng lại vì một lí do khách quan hoặc chủ quan nào đó. Chúng ta đều bị phán xét một cách rất nặng nề".

Đồng thời Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô dâu chú rể có thể giữ gìn bí mật trong nhiều năm qua, để đến hôm nay cả hai có thể hãnh diện nói: "Chúng tôi yêu nhau". Nam MC chia sẻ anh từng được Diệu Nhi tâm sự trong khoảng thời gian hẹn hò với Anh Tú, cả hai từng lặng lẽ gặp nhau trong phòng hoặc toilet. Tuy nhiên anh tôn trọng quyết định của hai em và cảm thấy đó là quyết định đúng đắn: "Chờ đến giây phút này nó cũng có cái hay, để cho mọi người thấy rằng giờ phút này họ đang bình an, dám nói với thế giới rằng: "Tôi yêu em".

Trấn Thành bật khóc tại hôn lễ Anh Tú-Diệu Nhi, nhắn nhủ chân thành đến cô dâu chú rể-2

Khi nhắc về mối tình của hai người em thân thiết, Trấn Thành đã rơi nước mắt

Cuối cùng anh khẳng định sẽ không chúc Anh Tú- Diệu Nhi trăm năm hạnh phúc vì theo anh đó là lời chúc sáo rỗng. Điều Trấn Thành mong muốn chính là cả hai phải định dạng được đối phương, hiểu đối phương là nhóm người nào trong cuộc đời này, để hiểu người ta cần gì ở mình và mình cần gì ở người ta. "Hai tụi em nương tựa nhau mà sống, trong những lúc khó khăn nhất hoặc lúc sắp buông tay nhau nhất hai em hãy nhớ lại cảm giác ngày hôm nay. Tất cả những người ở dưới ngồi nhìn tụi em, và những lời hứa tụi em nói với nhau mà giữ chắc tay nhau. Chúc tụi em hạnh phúc", nam MC nghẹn ngào.

Trấn Thành bật khóc tại hôn lễ Anh Tú-Diệu Nhi, nhắn nhủ chân thành đến cô dâu chú rể-3

Trấn Thành đã trao một cái ôm thật chặt dành cho cô dâu chú rể

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tran-thanh-bat-khoc-tai-hon-le-anh-tu-dieu-nhi-hy-vong-hai-em-nuong-202210101739192844.html

Anh Tú

Trấn Thành

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.