Trấn Thành bị chỉ trích vì bĩu môi khi đàn chị khóc

Giữa ồn ào khóc nghẹn và phát ngôn đời nghệ sĩ khó nuốt của Trấn Thành, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Trấn Thành có bĩu môi khi thấy Kiều Oanh khóc trên sóng truyền hình.

Trấn Thành bị chỉ trích vì bĩu môi khi đàn chị khóc-1

Trong khi Kiều Oanh khóc,...

Giữa ồn ào phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt”, Trấn Thành bị cư dân mạng đào lại hình ảnh thể hiện hành động kém tinh tế với đàn chị trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, khi xem Lê Dương Bảo Lâm hoàn thành xong vai diễn, nghệ sĩ Kiều Oanh kể về câu chuyện mẹ mất khi cô đang đứng trên sân khấu.

Trấn Thành bị chỉ trích vì bĩu môi khi đàn chị khóc-2

Trấn Thành lại có hành động kém tinh tế

Nữ giám khảo khóc nức nở: "Nhân vật của Lâm đúng vô Kiều Oanh. Thực sự thì ngày mà Kiều Oanh được diễn hài cũng là ngày mẹ Oanh cấp cứu và qua đời, chính lúc đó Oanh cũng đứng trên sân khấu”.
Trong lúc đó, máy quay chĩa về phía Trấn Thành, thay vì tỏ ra đồng cảm với câu chuyện của Kiều Oanh nam diễn viên có biểu cảm nhếch mày, trề môi khi đàn chị nói.
Thực tế, biểu cảm này của Trấn Thành chưa biết dành cho vấn đề gì. Và việc cư dân mạng áp đặt đây là hành động dành cho Kiều Oanh là khá vô lý.

Tuy nhiên, trong bối cảnh rất hay xúc động, thường xuyên khóc bởi những câu chuyện cảm động thì việc trề môi khi nghệ sĩ khác đang khóc của Trấn Thành phần nào phản cảm.

Trấn Thành bị chỉ trích vì bĩu môi khi đàn chị khóc-3

Cư dân mạng tràn vào bình luận

Hiện tại, Trấn Thành đang là cái tên được đông đảo công chúng nhắc đến sau phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt”.
Cụ thể, trong sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không giấu nổi xúc động bật khóc khi nhắc về hào quang nghệ sĩ. Anh nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

 Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/tran-thanh-bi-chi-trich-vi-biu-moi-khi-dan-chi-khoc-20230327070957089.htm

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.