Trấn Thành bị đào mộ khoảnh khắc thái độ “chảnh” với người qua đường

Thái độ của Trấn Thành thời điểm đó từng gây xôn xao mạng xã hội.

Đang yên đang lành, mới đây, Trấn Thành lại bị "đào mộ" khoảnh khắc có thái độ "chảnh" với người qua đường.

Cụ thể, vào khoảng tháng 9/2020, trên mạng xã hội truyền tay đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành xuất hiện trên phố. Khi người qua đường muốn xin chụp kiểu ảnh cùng, Trấn Thành cũng hoàn toàn không quay mặt hay hồi đáp. Người đăng tải đoạn clip còn viết dòng trạng thái: “Xin chụp hình với idol mà khó quá”. Đoạn clip này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng, ngoài đời Trấn Thành rất “chảnh” không hề thân thiện như những gì thể hiện trên truyền thông. Tuy nhiên cũng có không ít người bày tỏ quan điểm ngược lại, họ cho rằng, Trấn Thành làm vậy chắc hẳn cũng có nguyên nhân: “Người ta đang sang đường phải nhìn xe cộ chứ sao mà xin chụp ảnh được”, “bạn đứng từ xa kêu như vậy Trấn Thành không quay lại là đúng rồi”...

Trấn Thành bị đào mộ khoảnh khắc thái độ chảnh” với người qua đường-1

Trước đó, khi đi chơi cùng bạn bè ở Sapa, Trấn Thành cũng từng bị tố "chảnh" vì không đồng ý chụp hình với người hâm mộ. Sau đó, Trấn Thành đã phải lên mạng giải thích rằng, trong tình hình dịch bệnh, cần phải đảm bảo việc giãn cách nên không thể chụp hình với người hâm mộ được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-bi-dao-mo-khoanh-khac-thai-do-chanh-voi-nguoi-qua-duong-162212608150600803.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.