Trấn Thành bị loại khỏi 'Siêu tài năng nhí' vì lùm xùm phát ngôn?

Thông tin Trấn Thành sẽ vắng mặt ở "Siêu tài năng nhí" khiến nhiều khán giả quan tâm giữa lùm xùm về phát ngôn gây tranh cãi.

Ngày 16/4, MC Đại Nghĩa gây chú ý khi đăng ảnh chụp chung với Hari Won tại một trường quay. Anh viết dòng trạng thái: “Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và vẫn xinh đẹp. Đó là điều mà anh em mình rất giống nhau”.

Theo hình ảnh được chia sẻ, khán giả cho rằng Đại Nghĩa và Hari Won đang quay chương trình Siêu tài năng nhí. Tuy nhiên, theo vị trí ngồi trong 3 mùa đã lên sóng, vị trí của Đại Nghĩa là của MC Trấn Thành.

Trấn Thành bị loại khỏi Siêu tài năng nhí vì lùm xùm phát ngôn?-1
Hari Won và Đại Nghĩa quay chương trình với nhau.

Từ đây, nhiều khán giả dự đoán Trấn Thành sẽ không xuất hiện ở mùa 4 và đồn đoán nam diễn viên, MC bị gạt khỏi chương trình vì vướng lùm xùm phát ngôn từ buổi ra mắt phim cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

VietNamNet liên hệ về việc Trấn Thành vắng mặt tại chương trình cũng như tin đồn nam diễn viên bị cấm sóng trên một số đài truyền hình, nhà sản xuất của Siêu tài năng nhí chưa đưa ra các thông tin cụ thể về từng nội dung. Nhà sản xuất sẽ có phản hồi chính thức trong buổi lễ công bố phát sóng chương trình Siêu tài năng nhí 4 sắp tới.

Trấn Thành bị loại khỏi Siêu tài năng nhí vì lùm xùm phát ngôn?-2
Trấn Thành gây tranh cãi từ phát ngôn trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Thời gian qua, Trấn Thành vướng một số lùm xùm, từ ồn ào "bao rạp vì cần sự riêng tư" đã được anh và cụm rạp lên tiếng xác minh, tới việc phát ngôn: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang hãy thử lên đây chạm vào nó". Câu nói khiến Trấn Thành bị khán giả kêu gọi tẩy chay, một số đồng nghiệp cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tran-thanh-bi-loai-khoi-sieu-tai-nang-nhi-vi-lum-xum-phat-ngon-2134052.html?fbclid=IwAR3rmMrjf7GUcECNRieiY0CgwN0fDDzf2dPumieDkAgkUwS3jHgMTy9p1tM

Trấn Thành


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.