Trấn Thành bị mỉa mai “thừa nước mắt”, Hari Won không bênh lại có động thái "cà khịa" chồng thế này

Hành động “cà khịa” chồng của Hari Won đang gây nhiều ý kiến tranh cãi.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục nhận chỉ trích về việc khóc quá nhiều khi làm MC, thậm chí cộng đồng mạng còn đặt cho anh một biệt danh chế giễu là “Thành cry” (Thành khóc).

Trước làn sóng dư luận nhắm vào chồng mình, Hari Won đã có phản ứng không ai ngờ tới. Thay vì bênh vực hay động viên chồng, cô lại “cà khịa” Trấn Thành bằng cách đăng ảnh đôi khuyên tai có gắn giấy lau, mỗi khi khóc là có ngay giấy để chấm nước mắt.

Trấn Thành bị mỉa mai thừa nước mắt”, Hari Won không bênh lại có động thái cà khịa chồng thế này-1

Mặc dù hành động của Hari Won chỉ mang tính chất vui vẻ, trêu ghẹo ông xã nhưng cũng gây nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng góp ý vui với Hari Won rằng: “Cái này không đủ cho chồng chị xài đâu”, nhưng một số khác lại cho rằng nữ ca sĩ đang “cà khịa” khán giả, thách thức dư luận mà không chịu tiếp thu để thay đổi.

Trấn Thành bị mỉa mai thừa nước mắt”, Hari Won không bênh lại có động thái cà khịa chồng thế này-2

Trấn Thành bị mỉa mai thừa nước mắt”, Hari Won không bênh lại có động thái cà khịa chồng thế này-3

Cộng đồng mạng đang có phản ứng trái chiều về hành động của Hari Won

Trước đó, Trấn Thành cũng có bài viết khá dài về việc bị chỉ trích trong thời gian gần đây. Nam MC tự nhận mình là người dễ xúc động, không kiềm chế được cảm xúc. Tuy nhiên, anh khẳng định vẫn sẽ tiếp tục làm như vậy đến cuối đời và không thay đổi.

Trấn Thành bị mỉa mai thừa nước mắt”, Hari Won không bênh lại có động thái cà khịa chồng thế này-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-thanh-bi-mia-mai-thua-nuoc-mat-hari-won-khong-benh-lai-co-dong-thai-ca-khia-chong-the-nay-162200810111150638.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.