Trấn Thành bức xúc nói rõ lý do chưa sinh con khi bị đưa tin sai lệch

Trấn Thành đã thể hiện sự bức xúc và bảo vệ bà xã Hari Won trước thông tin "giật tít" về chuyện sinh con.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng đàn bày tỏ thái độ bức xúc khi bị đưa tin sai lệch về chuyện sinh con. Nam danh hài khẳng định anh và bà xã Hari Won chưa có con là vì "chưa muốn chứ không liên quan gì đến chuyện khó hay dễ có gì cả".

Trấn Thành cho biết Hari Won và gia đình mình đã bị tổn thương tinh thần rất nhiều do dòng giật tít không đúng sự thật này. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục bị gọi điện, người nhà thì lo lắng hỏi thăm khiến cuộc sống trở nên "rối tung". Anh tuyên bố rõ ràng: "Chưa bác sĩ nào bảo vợ tôi khó có con cả!".

Trấn Thành bức xúc nói rõ lý do chưa sinh con khi bị đưa tin sai lệch-1Trấn Thành bức xúc nói rõ lý do chưa sinh con khi bị đưa tin sai lệch-2
Trấn Thành bày tỏ thái độ bức xúc khi bị đưa thông tin không đúng

Trấn Thành bức xúc nói rõ lý do chưa sinh con khi bị đưa tin sai lệch-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-thanh-buc-xuc-noi-ro-ly-do-chua-sinh-con-khi-bi-dua-tin-sai-lech-162212102174159067.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.