Trấn Thành chia sẻ về sức khỏe hiện tại của Hari Won sau gần nửa năm điều trị bệnh liệt cơ mặt

Trấn Thành chia sẻ Hari Won là người độc lập, biết cách ở bên cạnh chồng vừa đủ và hạnh phúc.

Vào hồi đầu tháng 8 năm ngoái, Hari Won bất ngờ chia sẻ về việc cô đã mắc căn bệnh liệt nửa mặt bên trái. Nữ ca sĩ buồn rầu cho biết: "Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi cảm thấy rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn được".

Mới đây khi trao đổi với Thanhnien, Trấn Thành đã nói về tình trạng sức khỏe của bà xã sau khoảng gần nửa năm tiếp nhận điều trị bệnh. Đồng thời nam MC còn hé lộ về cách vợ chồng anh "hâm nóng" tình cảm trong 7 năm chung sống.

Trấn Thành chia sẻ về sức khỏe hiện tại của Hari Won sau gần nửa năm điều trị bệnh liệt cơ mặt-1

Trấn Thành và Hari Won

Cụ thể nam MC cho biết bà xã đang cân bằng mọi thứ song song việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Trấn Thành tâm sự sức khỏe của Hari Won đang có nhiều chuyển biến tích cực. Về lí do nữ ca sĩ mắc bệnh, anh không ngần ngại bộc bạch: "Nhiều khi việc Hari Won bị liệt dây thần kinh là vì không may mắn, áp lực công việc nhiều thôi". Đồng thời Trấn Thành nói thêm vợ là tuýp người độc lập, không đòi hỏi "nửa kia" lúc nào cũng phải ở bên cạnh trong khoảng thời gian chữa bệnh.

Vì tính chất công việc, nên cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau nhưng vợ chồng nam MC vẫn thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm đối phương. Ngoài ra Trấn Thành còn chia sẻ một thói quen anh vẫn duy trì với bà xã từ khi kết hôn cho đến nay: "Sống với Hari Won 7 năm rồi, tôi vẫn duy trì thói quen hôn vợ trước khi đi làm và trước khi đi ngủ. Tôi nghĩ điều đó hay hơn so với việc dành thời gian nhiều cho nhau mà không nghĩ về nhau".

Trấn Thành chia sẻ về sức khỏe hiện tại của Hari Won sau gần nửa năm điều trị bệnh liệt cơ mặt-2

Hiện tại Trấn Thành đang vô cùng bận rộn trong việc quảng bá bộ phim mới nhất do chính anh làm đạo diễn

Trấn Thành chia sẻ về sức khỏe hiện tại của Hari Won sau gần nửa năm điều trị bệnh liệt cơ mặt-3

Trước đó Hari Won liên tục di chuyển giữa Việt Nam và Hàn quốc vì kế hoạch cá nhân và thuận tiện việc chữa bệnh. Điều này khiến cặp vợ chồng đình đám từng nhiều lần vướng vào một số ồn ào không đáng có vì có người cho rằng cả hai gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tran-thanh-chia-se-ve-suc-khoe-cua-hari-won-sau-khi-dieu-tri-benh-202301182347404568.html

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.