Trấn Thành chính thức lên tiếng sau ồn ào khóc tại Rap Việt: "Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu"

Trấn Thành lần đầu chia sẻ sau khi bị phản ánh khóc quá nhiều ở Rap Việt.

Trấn Thành được nhiều người nhận xét là một trong những nhân tố mang lại sự thành công cho Rap Việt bởi lối dẫn dắt dung hòa được yếu tố giải trí mà vẫn đảm bảo có nội dung chuyên môn. Bên cạnh nhiều "lời khen có cánh", Trấn Thành cũng vướng không ít tranh cãi vì sự đa sầu đa cảm của mình.

Nhiều người cho rằng nam MC vẫn chưa thể hiện cảm xúc đúng lúc, đúng chỗ, đặc biệt là trong một chương trình chất ngầu như Rap Việt thì những giọt nước mắt đôi lúc không thật sự cần thiết. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho "MC quốc dân" rap name "Thành Cry" vì nam MC đã khóc quá nhiều.

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau ồn ào khóc tại Rap Việt: Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu-1

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau ồn ào khóc tại Rap Việt: Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu-2

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau ồn ào khóc tại Rap Việt: Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu-3

Trấn Thành được đặt rap name là Thành Cry vì khóc quá nhiều

Mới đây nhất, ông xã Hari Won đã lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh mình thời gian gần đây, trong đó có biệt danh "Thành Cry". Trấn Thành tự nhận mình là người nhạy cảm, dễ xúc động và không kiềm chế được cảm xúc của mình sau khi xem 1 tiết mục thăng hoa: "Nhiều bạn nói tôi diễn. Vậy bạn nghĩ đi, ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy? Có thể tiết mục Sơn Tinh - Thủy Tinh về cắt dựng thế nào dẫn đến việc quý vị cảm thấy giọt nước mắt tôi tràn ra rất vô lý. Tôi coi lại, tôi cũng thấy nó vô lý. 

Nhưng có lẽ vì người ta không đủ thời lượng, phải cắt lướt bớt quá trình, nên nhìn thấy tôi khóc ngay đó rất vô lý. Còn đúng những gì xảy ra ở hiện trường thì chắc chắn, với sự thăng hoa và quy mô của tiết mục ngay hôm đó... người khóc trong trường quay không chỉ 1 mình tôi. Tại quý vị không được thấy khi lên sóng thôi!".

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau ồn ào khóc tại Rap Việt: Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu-4

Nam MC nhấn mạnh: "Khóc là để diễn? Việc đó không làm tôi nổi tiếng hơn đâu. Nên nếu nghĩ làm vậy là lấy được lòng khán giả thì tôi phải là một người rất ngu đấy!

Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu. Nhưng xin hãy thông cảm cho tôi! Con người tôi là vậy, tôi không thay đổi được. Quý vị hiểu tôi cảm ơn nhiều lắm!".

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau ồn ào khóc tại Rap Việt: Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu-5

Chia sẻ của Trấn Thành về việc khóc trên truyền hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-thanh-chinh-thuc-len-tieng-sau-on-ao-khoc-tai-rap-viet-thanh-that-xin-loi-neu-viec-tran-thanh-khoc-co-lam-quy-vi-kho-chiu-16220051015105778.htm

Rap Việt

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.