Trấn Thành cuối cùng cũng trả lời thắc mắc dồn dập về chuyện có con sau 4 năm lên xe hoa

Có khá nhiều đồn thổi về vấn đề con cái của vợ chồng Trấn Thành nhưng anh cho biết hiện tại, cả hai vẫn còn muốn tận hưởng cuộc sống trước khi bước sang trang mới.

Có thể nói, Hari Won - Trấn Thành hiện là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Chính vì vậy mà chuyện hôn nhân, hạnh phúc của cả hai rất được dân tình quan tâm và chú ý. Cặp đôi thường xuất hiện tay trong tay, cử chỉ tình tứ khiến công chúng ghen tỵ không ngớt. Dù về chung một nhà từ năm 2016 nhưng đến nay, cả hai vẫn quyết định chưa sinh con đầu lòng mặc cho fan hỏi không ít lần.

Bước sang năm 2020, khán giả càng thêm mong ngóng vợ chồng Trấn Thành sẽ sớm thông báo tin vui này. Trước sự nóng lòng từ đông đảo người hâm mộ, nam MC mới đây đã có những chia sẻ về lý do trì hoãn và kế hoạch tương lai. "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

Theo đó, cả hai muốn để mọi thứ tự nhiên nhưng đồng thời vẫn cần thời gian cho nhau trước khi bước vào chương mới của mối quan hệ.

Trấn Thành cuối cùng cũng trả lời thắc mắc dồn dập về chuyện có con sau 4 năm lên xe hoa-1
Vợ chồng "A - xìn" lúc nào cũng khiến khán giả bật cười bởi những khoảnh khắc trẻ trung, đời thường.

Trấn Thành cuối cùng cũng trả lời thắc mắc dồn dập về chuyện có con sau 4 năm lên xe hoa-2
Dù bận rộn cỡ nào, nam MC cũng sắp xếp dẫn vợ đi du lịch khắp nơi trên thế giới để tận hưởng cuộc sống.

Trấn Thành cuối cùng cũng trả lời thắc mắc dồn dập về chuyện có con sau 4 năm lên xe hoa-3
Đây đích thị là cặp đôi vàng của làng giải trí.

Trấn Thành cuối cùng cũng trả lời thắc mắc dồn dập về chuyện có con sau 4 năm lên xe hoa-4
Cưới nhau ngót nghét 4-5 năm nhưng họ vẫn yêu thương và sát cánh cùng nhau như ngày đầu.

"Con cái là lộc trời cho" nên vấn đề tế nhị này cũng khiến các fan cảm thấy khó xử khi thắc mắc với thần tượng. Nhưng đối với Hari Won - Trấn Thành, cả hai đều rất cởi mở khi đề cập đến chuyện này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-cuoi-cung-cung-tra-loi-thac-mac-don-dap-ve-chuyen-co-con-sau-4-nam-len-xe-hoa-2202034185915526.htm

Hari Won - Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.