Trấn Thành đang khiến khán giả bội thực vì... nói quá nhiều?

Cái tôi cá nhân quá cao khiến Trấn Thành mắc phải lỗi là "giành nói" với đồng nghiệp. Ở bất cứ chương trình nào, Trấn Thành cũng tạo cảm giác anh "nói tranh" với nghệ sĩ khác.

Không ai có thể phủ nhận ở thời điểm hiện tại Trấn Thành là nam MC nổi tiếng nhất, có sức hút với công chúng lẫn truyền thông nhất. Có 1 dạo, Trấn Thành xuất hiện liên tục trên các chương trình truyền hình ăn khách nhất, mà kỳ diệu thay, các chương trình này đều lọt Top Trending của YouTube.

Người ta kháo nhau rằng sự xuất hiện của nam MC trên các gameshow đủ để bảo chứng một suất trong Top Trending YouTube. Những ngày cuối tuần dường như là sân chơi chỉ của riêng Trấn Thành khi các chương trình anh tham gia đều góp mặt ở những thứ hạng cao ngất.

Trấn Thành đang khiến khán giả bội thực vì... nói quá nhiều?-1

Sự duyên dáng, thông minh và tinh tế của Trấn Thành, chẳng cần phải giải thích nhiều hơn. Ngoài chuyện dẫn dắt tốt, xử lý tình huống thông minh, Trấn Thành còn thông thạo ngoại ngữ, có thể ca hát - nhảy múa bất cứ khi nào cần đến. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm làm diễn viên lâu năm, Trấn Thành đủ sức cân mọi loại kịch bản gameshow, từ chương trình mang tính nhân đạo, cần lấy nước mắt khán giả cho đến chương trình chọc cười bằng mảng miếng hài hước, chưa có kịch bản gameshow nào gây khó khăn được cho Trấn Thành.

Tài giỏi là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận được từ nam MC sinh năm 1987 này.

Tuy nhiên, việc dẫn dắt quá nhiều gameshow trong cùng thời điểm lại khiến Trấn Thành tự đưa mình vào thế khó. Người ta lại kháo nhau do anh làm việc nhiều quá nên vốn từ cạn kiệt cứ liên tục lặp lại chính mình ở những chương trình khác nhau. Thêm đó, cái tôi cá nhân quá cao khiến Trấn Thành mắc phải lỗi là "giành nói" với đồng nghiệp. Ở bất cứ chương trình nào, Trấn Thành cũng tạo cảm giác anh "nói tranh" với nghệ sĩ khác.

Trấn Thành đang khiến khán giả bội thực vì... nói quá nhiều?-2

Trấn Thành đang khiến khán giả bội thực vì... nói quá nhiều?-3

Trấn Thành đang khiến khán giả bội thực vì... nói quá nhiều?-4

Trấn Thành là MC của chương trình Rap Việt.

Như ở show Rap Việt, Trấn Thành cứ liên tục đùa vui cùng Suboi - Karik - Wowy - Binz nhưng lại chẳng biết rằng việc anh nói quá nhiều đã khiến các huấn luyện viên này mất đi 1 phần quyền lực. Đồng ý là Trấn Thành chỉ muốn khuấy động không khí cho chương trình thêm phần hấp dẫn, để cân bằng với sự "ít nói" vốn là đặc trưng của các nghệ sĩ rap, song nhiều khi sự thể hiện bản thân quá nhiều của nam MC lại khiến khán giả có cảm giác quá tải.

Suboi - Karik - Wowy - Binz là những vị huấn luyện viên được BTC Rap Việt trao cho quyền lực, Trấn Thành chỉ nên phụ họa và bớt phần "cạnh khóe" họ lại, xem chừng lúc ấy anh sẽ chiếm được cảm tình nhiều hơn.

Từ Rap Việt, nhìn qua Người ấy là ai?, sang tới Siêu tài năng nhí, rồi lại qua Giọng ải giọng ai... Hàng loạt chương trình có Trấn Thành góp mặt, không thể phủ nhận sự hấp dẫn và thu hút, nhưng xem nhiều, khán giả lại có cảm giác các chương trình này dường như nên đổi tên là Trấn Thành và những người bạn thì hợp lý hơn!

Đấy là chưa kể đến trường hợp Trấn Thành nói dài - nói dai - lại đâm ra nói dở. Cụ thể là với trường hợp liên tục nhắc tên Tiến Đạt trên sóng truyền hình mà chẳng cần biết đối phương có thích thú hay không. Trong tập 1 của chương trình, Trấn Thành từng nhắc tới tên bạn trai cũ của Hari Won. Đó là khi thí sinh Tiến Thành vừa bước ra sân khấu đã bị chào đón bởi câu hỏi của nam MC: "Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?".

Rồi đến khi tập 2 của Rap Việt phát sóng, Trấn Thành lại nhắc tên Tiến Đạt 1 lần nữa. Ngay khi thí sinh tên Tiến Đạt xuất hiện, Trấn Thành đã có màn giao lưu hơi nhạy cảm với thí sinh này. Nam MC đình đám đặt câu hỏi cho R.I.C: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh". Đáp lại Trấn Thành, Tiến Đạt tiết lộ mình họ Trần khiến Trấn Thành thở phào: "Cảm ơn em".

Trấn Thành đang khiến khán giả bội thực vì... nói quá nhiều?-5

Trấn Thành và Hari Won.

Chẳng có ai vui vẻ, thoải mái khi chồng của người yêu cũ liên tục réo gọi tên mình. Dù có thể trong đời thực, mối quan hệ giữa Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành đã rất thoải mái nhưng đây là sân chơi của các tài năng đam mê Rap, không phải chương trình làm ra để Trấn Thành lên kể chuyện riêng tư. Khi chẳng có 1 ai yêu cầu Trấn Thành kể chuyện cá nhân thì cớ sao anh cứ thích phơi bày đời sống tình cảm rối rắm của mình đến với hàng triệu khán giả? Là do Trấn Thành quá vô tư hay anh đang thoải mái đến mức "kém duyên" rồi quên luôn cảm xúc người khác? 

Đừng nói chi đến Tiến Đạt, đến cả khán giả truyền hình cũng chẳng vui vẻ gì khi Trấn Thành cứ liên tục gọi tên bạn trai cũ Hari Won. 1 lần nhắc đến còn chấp nhận được, đằng này cứ nhắc liên tục, hở ra 1 chút là nhắc, vậy thì có gì là vui?

Hay như câu chuyện Trấn Thành hết lần này đến lần khác "rao bán" bạn thân Anh Đức trên sóng truyền hình. Chẳng biết Anh Đức có thật sự "ế chỏng chơ" như Trấn Thành giới thiệu hay không, hoặc là nam diễn viên cần bạn gái đến mức phải nhờ Trấn Thành làm ông mai dẫn lối mà đến bất cứ nơi nào, Trấn Thành cũng "rao bán" bạn thân không thương tiếc. 

Trấn Thành đang khiến khán giả bội thực vì... nói quá nhiều?-6

Trấn Thành và Anh Đức.

"Rao bán" Anh Đức đã đành, đến cả Hiền Hồ mà Trấn Thành còn không tha. Trong show âm nhạc mừng năm mới, Trấn Thành liên tục hỏi Hiền Hồ chuyện cô hẹn hò với Anh Đức có kết quả thế nào bất chấp cả việc nữ ca sĩ bối rối ngượng ngùng không muốn đề cập đến. Và khi Trấn Thành hỏi dồn dập quá, Hiền Hồ mới đáp lại rằng đã là đồng nghiệp thì không nên yêu nhau và cũng đừng nên gán ghép cô cùng Anh Đức nữa, Trấn Thành mới chịu dừng lại.

Đâu phải lúc nào nói nhiều cũng là duyên dáng? Đâu phải lúc nào thể hiện khả năng pha trò cũng mang đến niềm vui? Nhất là trong trường hợp Trấn Thành tham gia quá nhiều chương trình rồi xuất hiện liên tục trên màn ảnh nhỏ, việc mang lối dẫn ở chương trình A sang chương trình B mà không có sự thay đổi tươi mới đã làm Trấn Thành lặp lại chính mình. Đồng thời, nó khiến khán giả cảm thấy anh cứ nhắc đi nhắc lại 1 vài câu chuyện trong cảm giác chẳng vui vẻ chút nào. 

Trấn Thành tài năng và duyên dáng, một lần nữa xin khẳng định, nhận xét này chưa bao giờ sai. Chỉ có điều, Trấn Thành đang "thả trôi" vô tội vạ sự duyên dáng ấy. Nếu biết tiết chế, cân nhắc lời nói và bớt mang chuyện riêng tư ra để làm câu chuyện câu dẫn khán giả hơn, Trấn Thành sẽ càng được người xem yêu thương nhiều hơn nữa!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tran-thanh-dang-khien-khan-gia-boi-thuc-vi-noi-qua-nhieu-220594

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.