Trấn Thành đi với bạn nhưng không rủ vợ, Hari Won "dằn mặt": Anh nên sợ tôi nha!

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại có câu chuyện mới khiến fan bật cười.

Mới đây, Hari Won tiếp tục chia sẻ lên trang cá nhân tin nhắn "dằn mặt" ông xã. Cụ thể, Trấn Thành đã đi cắt tóc cùng bạn bè mà không nhắn cho vợ đi cùng khiến cô giận dỗi.

Hari Won liên tục trách móc: "Không tin luôn. Không dắt em đi mà dắt người ngoài. Không liên quan gì em luôn... Rồi khoe?".

Mặc dù Trấn Thành đã giải thích rằng anh chỉ tranh thủ lúc nghỉ giải lao đi cắt tóc rồi lại về quay chương trình tiếp nên sợ gọi vợ không kịp nhưng Hari Won vẫn không hài lòng. Cô còn "dằn mặt" chồng: "Anh nên sợ tôi nha". 

Phản ứng của Hari Won đã khiến Trấn Thành không nhịn nổi cười. Dù bị vợ mắng nhưng nam danh hài vẫn thích thú: "Em duyên quá Heo. Anh cười sặc luôn".

Trấn Thành đi với bạn nhưng không rủ vợ, Hari Won dằn mặt: Anh nên sợ tôi nha!-1Trấn Thành đi với bạn nhưng không rủ vợ, Hari Won dằn mặt: Anh nên sợ tôi nha!-2Trấn Thành đi với bạn nhưng không rủ vợ, Hari Won dằn mặt: Anh nên sợ tôi nha!-3Trấn Thành đi với bạn nhưng không rủ vợ, Hari Won dằn mặt: Anh nên sợ tôi nha!-4
Đoạn tin nhắn gây cười của vợ chồng Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won đã bước sang năm thứ 4 hôn nhân nhưng luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống vợ chồng vừa tình cảm, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước.

Trấn Thành không ngại thể hiện tình cảm với vợ bằng những cái hôn ở mọi lúc mọi nơi, Hari Won thì luôn biết cách nũng nịu, mè nheo chồng. Nhưng ngược lại, hai người cũng có những lúc "tấu hài" cùng nhau, "cà khịa" lẫn nhau, thậm chí là "bóc phốt" nhau khiến fan cười nghiêng ngả.

Trấn Thành đi với bạn nhưng không rủ vợ, Hari Won dằn mặt: Anh nên sợ tôi nha!-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-di-voi-ban-nhung-khong-ru-vo-hari-won-dan-mat-anh-nen-so-toi-nha-222020216112958918.htm

sao Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.